CLB ở Saudi Pro Legaue định chi hơn 200 triệu bảng cho Salah?

Long Nguyễn
Tờ Daily Mail tin rằng Saudi Pro League sẽ thực hiện một nỗ lực mới để ký hợp đồng với tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Trước đó, đã có những lời đề nghị để có chữ ký của ngôi sao Liverpool, nhưng Salah vẫn ở lại Anfield.
salah-1702792762.jpeg

Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ thông tin, các CLB nhà giàu đang chơi ở Saudi Pro League sẽ thực hiện những nỗ lực mới để ký hợp đồng với Mohamed Salah vào mùa hè tới.

Al Ittihad đã gây ra sự kinh ngạc ở Anfield vào mùa hè năm ngoái khi đưa ra lời đề nghị đáng kinh ngạc trị giá 200 triệu bảng cho Salah vào cuối kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Liverpool đã nói không về đề nghị này và các đội bóng nhà giàu ở Saudi Pro League đã tiếp tục có một nỗ lực mới mang tính chiến lược hơn để thu hút siêu sao người Ai Cập đã được lên kế hoạch trong những tháng tới.

Cầu thủ 31 tuổi này được xem là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng hơn của SPL so với Cristiano Ronaldo, người đã mang lại rất nhiều khởi sắc cho giải đấu ngay lập tức khi gia nhập Al Nassr sau khi rời MU 12 tháng trước.

Hiện tại, Salah vẫn còn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Anfield với mức lương 300.00 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, khi mà cả 2 bên sắp đi đến hồi cuối của hợp đồng cũ, Liverpool sẽ phải lựa chọn giữa việc kiếm tiền hoặc đưa ra cho tiền vệ người Ai Cập một hợp đồng lớn để kết thúc sự nghiệp của Salah tại câu lạc bộ.