Chấn động: De Bruyne và Salah có thể gia nhập Saudi Pro League?

Long Nguyễn
Michael Emenalo đã tuyên bố sự quan tâm chuyển nhượng của Saudi Pro League đối với Kevin De Bruyne và Mohamed Salah trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

de-bruyne-1702654943.jpeg

De Bruyne là mục tiêu của Saudi Pro League

Giám đốc bóng đá Saudi Pro League Michael Emenalo đã làm rung chuyển Man City khi ám chỉ rằng Kevin De Bruyne là mục tiêu chuyển nhượng trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tiền vệ người Bỉ vắng mặt vì chấn thương gân khoeo, là ngôi sao nổi bật mới nhất được các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út nhắm đến.

Các đội bóng Premier League đã có những cầu thủ xuất sắc nhất được quốc gia Trung Đông này để mắt tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. N’Golo Kante, Fabinho, Ruben Neves và Aymeric Laporte nằm trong số những cầu thủ đã rời nước Anh để đến Ả Rập Xê Út.

Các câu lạc bộ ở Pro League sẽ tiếp tục nhắm đến những tài năng xuất sắc nhất thế giới vào tháng 1, sẵn sàng chi nhiều tiền để làm điều đó. Cựu Giám đốc thể thao của Chelsea Emenalo, người hiện đang giám sát sự phát triển của giải đấu hàng đầu Ả Rập Xê Út, khẳng định De Bruyne sẽ là mục tiêu.

anh-chup-man-hinh-2023-12-15-luc-224128-1702654943.png

Mohamed Salah được Al-Hilal theo dõi sát sao

Một trong những ngôi sao được các đội bóng ở Saudi Pro League quan tâm là Mohamed Salah, người mà Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng từ Al-Ittihad vào tháng 8.

Liverpool đang rất muốn giữ Salah nhưng hợp đồng của tiền đạo này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025. Nhiều nguồn tin cho rằng Al-Ittihad đã cử một đoàn tùy tùng đến London để hoàn tất một thỏa thuận trước thời hạn chuyển nhượng mùa hè, nhưng không thể thuyết phục Liverpool bán với mức phí kỷ lục gần 200 triệu bảng.