Nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu giữa Liverpool và MU (23h30, 17/12)

Long Nguyễn
Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có trận đấu được dự đoán rất khó khăn trên sân của Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

bruno-fernandes-1702645756.jpeg

Bruno Fernandes bị treo giò ở trận gặp Liverpool

MU đến làm khách trên sân của Liverpool mà chắc chắn không có sự phục vụ của đội trưởng Bruno Fernandes, khi tiền vệ này nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải trong trận thua Bournemouth và phải chấp hành án treo giò một trận.

Tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford cũng đã bỏ lỡ trận gặp Bayern Munich tại UEFA Champions League do bị ốm, trong khi Luke Shaw và Harry Maguire dính chấn thương trong hiệp một và chưa chắc chắn có thể ra sân ở cuộc đọ sức với Liverpool.

Sau kết quả tệ hại gần đây và đỉnh điểm của sự thất vọng là việc bị loại sớm ở UEFA Champions League, Quỷ đỏ đang đặt mục tiêu cao tại Anfield, nhằm tạo ra động lực to lớn sau những trận thua liên tiếp trên sân nhà trước Bournemouth và Bayern.

klopp-1702645756.jpeg

Thầy trò HLV Klopp đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Về phía đội chủ nhà Liverpool, Alisson, những ngôi sao như Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và vua phá lưới Mohamed Salah đã được nghỉ ngơi ở trận gặp Union Saint-Gilloise ở UEFA Europa League.

HLV Klopp sẽ không có sự phục vụ của Joel Matip sau cuộc phẫu thuật để chữa đứt dây chằng chéo trước, trong khi Alexis Mac Allister cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu vào Chủ nhật sau khi gặp vấn đề về đầu gối trong trận thắng Sheffield United.

Hiện tại, Liverpool đang đứng đầu Premier League với 37 điểm sau 16 trận. Trong khi đó, thầy trò HLV Erik ten Hag chỉ có 27 điểm và đứng ở vị trí thứ 6. Trận đấu tại vòng 17 giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23h30, Chủ nhật ngày 17/12.

Dự đoán: 3-1