HLV Erik ten Hag có thể "bay ghế" nếu để thua Liverpool

Long Nguyễn
HLV Erik ten Hag tin rằng ông ấy sẽ có thời gian để thể hiện tại MU sau khi thương vụ ngài Jim Ratcliffe tiếp quản đội bóng thành công.

anh-chup-man-hinh-2023-12-16-luc-064645-1702684226.png

HLV Erik ten Hag có nguy cơ 'mất việc' nếu để thua Liverpool

Sir Jim Ratcliffe sẽ mua 25% cổ phần của Quỷ đỏ, dự kiến ​​sẽ được xác nhận trong những ngày tới và tỷ phú người Anh sẽ nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá, nghĩa là HLV Erik ten Hag thậm chí còn bị giám sát chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, HLV trưởng MU dự kiến ​​​​sẽ nói rõ với những người nắm quyền mới về cách ông lên kế hoạch loại bỏ những ngôi sao Old Trafford đang thất bại.

Đã có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai lâu dài của HLV người Hà Lan tại Old Trafford sau khởi đầu mùa giải ảm ​​đạm. MU chỉ thắng 12 trong số 24 trận họ đã thi đấu trên mọi đấu trường, dẫn đến những lời kêu gọi sa thải ông khỏi vai trò ngồi ghế nóng ở Old Trafford.

Lịch thi đấu tiếp theo dường như có thể là "giọt nước tràn ly" cho tương lai của HLV Erik Ten Hag. MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước đối thủ đáng gờm Liverpool vào Chủ nhật. HLV trưởng MU sẽ nhận thức rõ rằng màn trình diễn tương tự như trận thua 0-7 ở mùa giải trước có thể khiến ông mất việc.

Hiện tại, Ten Hag hoàn toàn tập trung vào Anfield, nhưng có tin đồn cho rằng cựu huấn luyện viên Brighton và Chelsea Graham Potter đã được cho là một sự thay thế tiềm năng bởi Ratcliffe có thể gây mất tập trung cho vị chiến lược gia này. Tờ The Sun cũng tuyên bố rằng nhiều khả năng đường dây liên lạc trực tiếp của Ten Hag là qua giám đốc thể thao Dave Brailsford, chứ không phải là chính Ratcliffe trong thời điểm hiện tại.

MU bước vào trận gặp Liverpool vào Chủ nhật sau hai trận thua liên tiếp, họ bị Bournemouth đánh bại 0-3 trên sân nhà cuối tuần trước trước và nhận thất bại cũng trên sân nhà trước Bayern Munich khiến họ bị loại khỏi cúp châu Âu.