Sân Anfield sẽ đón lượng khán giả lớn nhất trong 50 năm ở trận Liverpool - MU

Long Nguyễn
Những người ủng hộ Liverpool luôn tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt khi MU đến làm khách tại Anfield, nhưng trận đấu vào Chủ nhật này với đối thủ truyền kiếp của họ thậm chí sẽ càng bùng nổ hơn khi khoảng 57.000 người hâm mộ sẽ tham dự trận đấu.

anh-chup-man-hinh-2023-12-15-luc-222017-1702654092.png

Sân Anfield sẽ đón CĐV kỷ lục ở vòng 17 ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa Liverpool và MU dự kiến ​​sẽ là trận đấu có lượng khán giả lớn nhất trên sân nhà tại Anfield kể từ tháng 4 năm 1973, khi 56.202 người đến xem trận hòa 0-0 của Liverpool với Bill Shankly trước Leicester City.

Trước cuộc đọ sức với đối thủ truyền kiếp, HLV Jurgen Klopp đã có chuyến thăm đặc biệt tới sự kiện thử nghiệm khán đài, tham gia phần hỏi đáp với người hâm mộ và chia sẻ niềm vui của mình khi nhìn thấy khán đài mới có người hâm mộ ở trong đó.

“Tôi thích nó, thật không thể tin được. Khi nó bắt đầu, tôi không thể tưởng tượng nó sẽ trông như thế nào,” Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Bây giờ nhìn lại, tôi thực sự rất xúc động và có chút xúc động. Tôi không chắc liệu mọi người có nhận ra đây là một khoảnh khắc lịch sử hay không và tôi tự hào được có mặt ở đây tối nay. Chúng tôi là những người đầu tiên sử dụng địa điểm tuyệt vời này. Tôi biết bạn không thể nhìn thấy nó từ phía này, nhưng hãy để tôi nói cho bạn biết nó rất nổi bật. Thật là một chỗ đứng mới đẹp. Tôi nóng lòng chờ đợi chúng ta sử dụng nó.”

Một tuyên bố của Liverpool cho biết: "Vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành trước khi khán đài có thể hoạt động hoàn toàn và Liverpool có thể chào đón 61.000 người hâm mộ đến Anfield vào một trận đấu nào đó. Tuy nhiên, đây là một tiến bộ đáng kể và đi trước lịch trình sửa đổi, dự đoán sẽ không có người hâm mộ ở tầng trên cho đến tháng 1 năm 2024."

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và đang có phong độ xuất sắc trước trận đấu vào Chủ nhật với MU, khi thắng mọi trận đấu tại Anfield mùa này.

Họ cũng tự hào về thành tích xuất sắc trước Quỷ đỏ trên sân nhà, với thất bại gần đây nhất là vào tháng 1 năm 2016 và hai trận đấu cuối cùng của họ đã thắng MU với tỷ số 4-0 và 7-0.