Wonderland thu hút hơn 82.000 khán giả trong ngày đầu công chiếu, đứng đầu phòng vé Hàn Quốc.

Wonderland, bộ phim khoa học viễn tưởng lãng mạn với sự góp mặt của Park Bo Gum và Bae Suzy, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngày công chiếu khi thu hút hơn 82.000 khán giả, đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé.
park-bo-gum-suzy-1718042427.jpg

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy cảm xúc về việc đoàn tụ với những người thân yêu đã khuất thông qua dịch vụ gọi điện thoại hồi sinh bằng trí tuệ nhân tạo. Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm Tang Wei, Bae Suzy, Park Bo Gum, Jung Yu Mi và Choi Woo Shik, Wonderland đã nhận được vô số lời khen ngợi cho chiều sâu cảm xúc và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên.

Ngay từ khi ra mắt, Wonderland đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi. 24% khán giả thuộc độ tuổi 20, 25% thuộc độ tuổi 30, 25% thuộc độ tuổi 40 và 22% thuộc độ tuổi 50. Sức hút đa dạng này đã giúp bộ phim dẫn đầu về số lượng vé đặt trước, hứa hẹn một tương lai thành công rực rỡ tại phòng vé.

Khán giả dành nhiều lời khen cho Wonderland bởi khả năng truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, đồng cảm đến những rung động sâu sắc. Câu chuyện hấp dẫn cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên đã khiến người xem say mê và xúc động.

Đạo diễn Kim Tae Yong, vốn nổi tiếng với tác phẩm "Late Autumn", đã một lần nữa khẳng định tài năng của mình với Wonderland. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn được xem lại bộ phim nhiều lần, cho thấy sức hút mãnh liệt và bền bỉ của câu chuyện này.