RIIZE kỷ niệm 100 ngày ra mắt cùng BRIIZE

Vào ngày 17 tháng 12, RIIZE đã tổ chức buổi fanmeeting 'Xin chào, BRIIZE' tại Trung tâm nghệ thuật Donghae của Đại học Kwangwoon.

rizee3-1702872294.jpg

rizze1-1702872294.jpg

Buổi fanmeeting diễn ra trong không gian ấm cúng, ngập tràn sắc xanh của Giáng sinh, tạo nên một buổi gặp gỡ thân mật giữa các thành viên và người hâm mộ.

Các thành viên của RIIZE đã bắt đầu buổi biểu diễn bằng ca khúc "Miracle" của Super Junior. Tiếp theo, họ biểu diễn các bài hát "Get a guitar", "Talk saxy", "Memories" và "Còi báo động"

Trong buổi biểu diễn, các thành viên đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện ở hàng ghế khán giả, giao lưu gần gũi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Để kỷ niệm 100 ngày ra mắt, RIIZE đã cắt bánh và biểu diễn các bài hát mà họ đã luyện tập trước khi ra mắt. Mỗi thành viên đều thể hiện những nét quyến rũ riêng của mình.

Các thành viên đều cảm động trước những lời chúc mừng từ người hâm mộ. "Đọc những lời hay ý đẹp như vậy, tôi cảm động vì ai đó có thể viết ra chúng. Tôi nghĩ điều này sẽ được ghi nhớ rất lâu," một trong những thành viên nói.

rizze2-1702872295.jpg

RIIZE cũng lắng nghe những mong muốn của người hâm mộ. Các thành viên đã ghi âm cuộc gọi báo thức, chụp ảnh tập thể, nhảy theo điệu nhạc "Mặt trời mọc" của TVXQ và "You're So Pretty" của SHINee, đồng thời hát những bài hát mừng Giáng sinh khi Won Bin chơi guitar.

"Rất nhiều điều đã xảy ra trong 100 ngày qua. Tưởng chừng như lâu nhưng nó trôi qua rất nhanh. Cảm ơn BRIIZE đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi mọi lúc mọi nơi," RIIZE chia sẻ.

"Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và phát triển giống như tên gọi của ban nhạc, vì vậy hãy chờ đợi chúng tôi nhé. Chúng tôi đang chuẩn bị nhiều thứ cho sự trở lại vào ngày 5 tháng 1 và hãy ủng hộ chúng tôi nhé."

Trong khi đó, RIIZE sẽ biểu diễn tại Inspire Arena ở Seoul vào ngày 25 tháng 12 cho "2023 SBS Gayo Daejeon".