NSND Việt Anh U70 lên tiếng về tin đồn tình cảm với "bạn gái trẻ"

Gần đây, NSND Việt Anh gây chú ý khi liên tục đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái trẻ, dẫn đến tin đồn ông đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều năm sống độc thân.

Mới đây, NSND Việt Anh gây xôn xao dư luận khi liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ bên một cô gái trẻ. Nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ U70 đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều năm sống độc thân.

viet-anh-1711514060.jpg

Tuy nhiên, trước những nghi vấn, NSND Việt Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm mới. Ông cho hay, những hình ảnh được chia sẻ chỉ là "đùa giỡn với học trò".

"Đâu có chuyện đang yêu gì, tôi chỉ giỡn với học trò thôi", nam nghệ sĩ chia sẻ với báo Dân Trí.

Việt Anh cho biết, cô gái trong ảnh là bạn chung nhóm với học trò của ông. Mọi người chụp ảnh chung để chọc ghẹo ông, và ông cũng chỉ đăng tải cho vui.

"Tình yêu rất quan trọng, không có nó không thể là gia đình, nó nhẹ nhàng, êm đềm chứ không bao giờ dữ dội như thác, nhưng nó vận động như sông như suối và nó sẽ trôi", nam nghệ sĩ chia sẻ quan điểm về tình yêu ở tuổi xế chiều.

viet-anh-1-1711514061.png

Tuy vậy, ông khẳng định bản thân không có ý định tìm kiếm một điểm tựa mới ở thời điểm hiện tại.

NSND Việt Anh sinh năm 1956, được biết đến qua nhiều vai diễn trên sân khấu và màn ảnh. Ở tuổi U70, ông vẫn miệt mài đóng phim, gần đây nhất là vai người bảo vệ trong phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành.

Ông từng kết hôn với diễn viên Phương Linh và có một con gái chung. Sau khi ly hôn, ông sống độc thân nhiều năm qua.