Ốc Thanh Vân lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn

Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn chồng - Trí Rùa.

Ốc Thanh Vân đã phủ nhận tin đồn về việc ly hôn trong một buổi livestream gần đây. Cô cho biết rằng vì tính chất công việc, chồng của cô phải thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Úc. Ốc Thanh Vân đã từ chối thông tin về việc chia tay và khẳng định rằng mối quan hệ của cô và chồng vẫn ổn định và hạnh phúc.

oc-1710831313.jpg

Theo Ốc Thanh Vân, sự bận rộn với công việc và việc chăm sóc gia đình đã buộc chồng cô phải di chuyển giữa hai quốc gia. Cô đã phủ nhận thông tin về việc họ sắp chia tay khi một khán giả đặt câu hỏi. Cô nói: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc".

Ốc Thanh Vân đã chia sẻ về thách thức của việc thích nghi với môi trường sống mới. Cô cho biết việc thay đổi không phải vì muốn đổi đời hay do sốc tinh thần, mà là vì cô cảm thấy môi trường sống mới phù hợp hơn với con cái của mình. Cô chia sẻ: "Ở đây, trẻ em được khuyến khích hoạt động nhiều hơn, và ít tiếp xúc với các trò chơi điện tử và điện thoại".

oc-1-1710831314.jpg

Ốc Thanh Vân cũng nhấn mạnh rằng việc sống ở một quốc gia mới là một thách thức lớn. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục công việc ở Việt Nam, và cảm thấy hạnh phúc khi làm việc đó vì cảm thấy mình có ích. Cô chia sẻ rằng dù ở Úc, cửa hàng của cô ở Việt Nam vẫn hoạt động bình thường.

Ốc Thanh Vân quan niệm: "Ở đâu có gia đình, ở đó là nhà của mình". Cô nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, điều này giúp cô có thêm động lực để thích nghi với môi trường mới. Cô chia sẻ: "Tôi cảm thấy ấm áp khi nhận được những lời động viên từ những người xa lạ. Điều này đã giúp tôi nhận ra rằng mình luôn được yêu thương và quan tâm từ mọi người".