Lệ Quyên buồn và thất vọng khi bị khán giả đăng ảnh "dìm" nhan sắc

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã lên tiếng về việc một khán giả đăng tải bức ảnh chụp chung với cô tại phòng trà với góc chụp và ánh sáng không đẹp, khiến cô trở nên kém xinh.

Trong một phát ngôn vào ngày 17/3, Lệ Quyên tiết lộ về bức ảnh chụp bằng camera thông thường, vô tình tiết lộ một số khuyết điểm trên gương mặt của mình. Cô cho biết rằng thường xuyên chụp ảnh bằng camera thông thường hoặc để mặt mộc khi không đứng trên sân khấu. Cô luôn sẵn lòng chụp ảnh với khán giả vì xem đó là một trải nghiệm vui vẻ và gần gũi. Tuy nhiên, gần đây, khi thấy một số bạn bè nói rằng họ bị đăng ảnh xấu của mình lên mạng, cô đã cảm thấy "dở khóc dở cười".

le-quyen-4-1710737059.png

Nữ ca sĩ 43 tuổi tiết lộ rằng bức ảnh bị chỉ trích trên mạng là một bức ảnh được chụp tại một phòng trà cô biểu diễn vào tuần trước. Lệ Quyên cho biết nếu người khác đăng ảnh đó, cô có thể không buồn, nhưng điều khiến cô cảm thấy thất vọng là bức ảnh này lại xuất phát từ một khán giả đến phòng trà để nghe cô hát. Cô nói: "Khán giả đợi tôi ra để chụp ảnh, mọi người ôm chặt, tươi rói nói yêu tôi lắm, xin chụp để làm kỷ niệm, nhưng lại chủ động lấy những khoảnh khắc không đẹp để đăng lên. Tôi cảm thấy buồn và không hiểu nổi".

le-quyen-1710737141.jpg
le-quyen-8-1710737140.jpg

Lệ Quyên tiết lộ rằng cô đã đọc bài viết nói về việc bị chỉ trích về ngoại hình sau khi biểu diễn trong show đầu tiên của mình trong tháng Ba tại Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng một bức ảnh tự sướng bằng camera thông thường và viết: "Mọi người đều biết tôi là ai, gặp khán giả, làm việc thật mỗi ngày, không thể tránh khỏi. Tôi phải tự an ủi bản thân thôi".

Trước đó, một bức ảnh của Lệ Quyên chụp cùng khán giả bằng camera thông thường tại một phòng trà ở TP HCM đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người bình luận chỉ trích về ngoại hình của ca sĩ, cho rằng nhan sắc trong cuộc sống hàng ngày của cô khác biệt so với trên mạng.

le-quyen-44-1710737141.jpg

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong một gia đình gồm bốn anh em, với một truyền thống nghệ thuật vững mạnh. Cha mẹ của cô đều là nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album "Giấc mơ có thật" với nhiều ca khúc hit như "Hãy trả lời em", "Thôi đừng chiêm bao"... Từ năm 2009, cô đã định cư và phát triển sự nghiệp âm nhạc tại TP HCM, với sự theo đuổi âm nhạc cổ điển. Từ năm 2010, cô phát hành một loạt các album mang tựa đề "Khúc tình xưa". Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow "Q Show 2" để kỷ niệm 20 năm trong nghề ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow "Lệ Quyên ft Người tình". Sau khi ly hôn, Lệ Quyên đã bắt đầu hẹn hò với diễn viên Lâm Bảo Châu. Hiện tại, cả hai sống cùng nhau tại TP HCM và thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chung trên trang cá nhân, cũng như tham gia cùng nhau tại các sự kiện.