Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà lần đầu làm giám khảo Mr World Vietnam: Nhan sắc Gen Z liệu có đủ sức "cầm cân nảy mực"?

Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà, hai đại diện nhan sắc Gen Z, đã nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Mr World Vietnam 2024. Việc hai hoa hậu trẻ tuổi đảm nhận vị trí quan trọng này đã thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán từ dư luận.
hoa-hau-22-1710681890.jpg

Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà, hai đại diện nhan sắc trẻ tuổi thuộc thế hệ Z, mới đây đã gây bất ngờ khi được công bố đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi Mr World Vietnam 2024. Việc lựa chọn hai nàng hậu 23-24 tuổi cho vị trí quan trọng này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng fan sắc đẹp.

do-thi-ha-1710681889.jpeg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà
luong-thuy-linh1-1710681887.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về kinh nghiệm và khả năng đánh giá của Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà trong việc chọn ra người chiến thắng cho một cuộc thi nam vương. Một số ý kiến cho rằng tuổi đời và kinh nghiệm của họ còn hạn chế so với vai trò giám khảo, đặc biệt là khi Mr World Vietnam là một cuộc thi uy tín với tầm cỡ quốc tế.

Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng giải thích lý do lựa chọn hai nàng hậu. Họ khẳng định Lương Thùy Linh sở hữu nhiều thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế như Miss World 2019 (Top 12, Top 10 Top Model, Top 10 dự án nhân ái), cùng kinh nghiệm "cầm cân nảy mực" tại Miss World Vietnam 2023. Ngoài ra, Lương Thùy Linh còn có bản lĩnh sân khấu, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và kinh nghiệm dẫn dắt chương trình song ngữ.

Về Đỗ Thị Hà, đại diện ban tổ chức đánh giá cao thành tích Top 13 Miss World 2021 cùng các giải phụ. Họ tin tưởng rằng với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi và tiếp xúc với nhiều doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh, Đỗ Thị Hà sẽ có cái nhìn công tâm và khách quan trong việc đánh giá các thí sinh nam vương.

Lương Thùy Linh chia sẻ rằng cô tự tin vào khả năng của bản thân và tin tưởng sẽ cùng các giám khảo khác tìm ra thí sinh xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tại Nam vương Thế giới.

Đỗ Thị Hà cho biết việc chấm thi nam vương có nhiều điểm khác biệt so với hoa hậu, nhưng với kinh nghiệm dày dặn và góc nhìn đa chiều, cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình.

Việc lựa chọn Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà làm giám khảo Mr World Vietnam 2024 tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi. Tuy nhiên, cả hai nàng hậu đều thể hiện sự tự tin và quyết tâm hoàn thành tốt vai trò của mình.

Kết quả của cuộc thi sẽ là lời giải đáp cho những nghi ngờ và tranh cãi hiện tại.