Miss World 2024: Tân hoa hậu Krystyna Pyszková vướng tranh cãi sau đăng quang

Chung kết Miss World 2024 đã diễn ra vào tối ngày 9/3 (giờ Việt Nam) tại Mumbai, Ấn Độ. Đại diện Cộng hòa Séc, Krystyna Pyszková, đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, vượt qua hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vào ngày 9/3 vừa qua, chung kết Miss World 2024 đã diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ. Đại diện Việt Nam, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, cùng hơn 100 thí sinh khác tranh tài để tìm kiếm vương miện danh giá. Cuối cùng, Krystyna Pyszková, đại diện Cộng hòa Séc, đã đăng quang Miss World 2024, Á hậu 1 thuộc về đại diện Liban.

img-0078-1710061094.jpeg

Tuy nhiên, sau khi đăng tải hình ảnh đăng quang của Tân hoa hậu, trang fanpage chính thức của Miss World đã nhận về "bão" phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Lượt phẫn nộ trên các bức ảnh của Krystyna Pyszková hiện đã lên đến hơn 14.000 lượt.

Nhiều người cho rằng Krystyna Pyszková không xứng đáng với vương miện Miss World 2024. Họ chỉ trích nhan sắc của cô, cho rằng cô không nổi bật và không có khí chất của một hoa hậu. Một số khác còn so sánh cô với các Á hậu và cho rằng các Á hậu đẹp hơn Tân hoa hậu.

miss-1710061930.jpg
iss-1710062018.jpg

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng Krystyna Pyszková sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ưa nhìn và xứng đáng với danh hiệu Miss World 2024. Họ cũng cho rằng việc chỉ trích ngoại hình của cô là không nên.

Trước đó, Krystyna Pyszková được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81, cùng với nhan sắc và tài năng, Krystyna Pyszková được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng với kết quả này.

Krystyna Pyszková sinh năm 1999, được fan sắc đẹp gọi là "Thiên thần tóc vàng". Cô tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Karl ở Praha và hiện đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo. Krystyna Pyszková cũng là người mẫu nổi tiếng ở quê nhà và biết nhiều ngoại ngữ.

Hiện tại, tranh cãi về nhan sắc của Krystyna Pyszková vẫn đang diễn ra sôi nổi trên mạng xã hội.