Diễn viên Minh Thu công khai tình cảm với Tô Dũng

Diễn viên Minh Thu đã xác nhận mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp Tô Dũng sau một thời gian hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của họ trên mạng xã hội.

Trong một cuộc trò chuyện , Minh Thu tiết lộ rằng họ đã yêu nhau và đã có thời gian khá dài bên nhau. Mặc dù vậy, họ chưa muốn tiết lộ quá nhiều về mối quan hệ của họ và mong rằng khán giả sẽ nhớ đến họ qua các vai diễn trên màn ảnh hơn.

minh-thu-1710239501.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Minh Thu thường chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Vào ngày Quốc tế Phụ nữ, cô đã nhận được một bó hoa hồng lớn từ Tô Dũng và bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân của mình.

minh-thu-1-1710239626.jpg

Cả hai đều là những diễn viên được yêu thích trong làng giải trí miền Bắc. Minh Thu đã để lại ấn tượng với các vai diễn trong các series Phố trong làng, Hoa hồng trên ngực trái, và Góc phố muôn màu. Trong khi đó, Tô Dũng đã tham gia vào nhiều dự án nổi bật như Sinh tử, Hợp đồng hôn nhân, và Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Cả hai từng có nhiều dự án hợp tác như Phố trong làng, Hương vị tình thân, và Cuộc chiến không giới tuyến. Họ cũng đã cùng nhau làm việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Tô Dũng đã từng kết hôn vào năm 2018 với Ngọc Anh và có một cô con gái. Tuy nhiên, họ đã ly hôn vào năm 2021 nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt làm bạn bè và chăm sóc con gái của họ. Ngọc Anh đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về sự trách nhiệm của Tô Dũng và việc họ vẫn chăm sóc con chung mặc dù không còn sống cùng nhau.

Ngoài công việc nghệ thuật, Tô Dũng thường giữ cho đời tư của mình một cách kín đáo, trong khi Minh Thu hiện đang là một mẹ đơn thân.