Minh Hằng hé lộ khoảnh khắc lãng mạn cùng ông xã: Lần đầu nắm tay và màn cầu hôn "ngọt như mía lùi"

Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân. Mới đây, trong một talkshow cùng MC Nguyên Khang, nữ ca sĩ đã có dịp chia sẻ về chuyện tình cảm và màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình của ông xã.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022, cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô càng khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây, trong một talkshow với MC Nguyên Khang, Minh Hằng đã có dịp chia sẻ về chuyện tình cảm và màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình của ông xã.

minh-hang-1-1708851242.jpg

Nữ ca sĩ bồi hồi kể lại: "Lần đầu tiên chúng mình nắm tay nhau là ở Thái Lan. Khi đó, em qua đó làm việc và anh cũng đặt vé đi theo. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc đó, anh ấy xin ôm em nhưng em chưa kịp đồng ý thì anh đã ôm rồi buông ra. Sau đó, chúng tôi đi chơi bình thường và mới bắt đầu mối quan tâm từ đó."

Minh Hằng bật mí rằng cô đã đoán được phần nào ý định của ông xã khi anh sử dụng nhân viên của cô để chuẩn bị cho màn cầu hôn trên du thuyền. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không thể ngờ mọi thứ được sắp xếp chu đáo và hoành tráng đến vậy.

Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ rằng ông xã sắp cưới đã "bắn rap" và trao cho cô chiếc nhẫn kim cương "khủng" để cầu hôn. "Lúc anh ấy quỳ xuống cầu hôn và đọc rap với bài hát của em, nhưng anh ấy lại chế lời mà hát không hay nên em mắc cười", Minh Hằng nhớ lại.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng được ông xã cưng chiều như "trứng mỏng". Vào tháng 8/2023, cô hạ sinh con trai đầu lòng và hiện đang tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dạy con.

Dù không thường xuyên đăng ảnh công khai mặt ông xã, nhưng qua những khoảnh khắc Minh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được hạnh phúc viên mãn của nữ ca sĩ.