Jisoo được khen ngợi, Lisa vấp phải chỉ trích khi thành lập công ty riêng

Cùng đồng sáng lập công ty riêng, Jisoo nhận được sự khen ngợi trong khi Lisa gặp phải chỉ trích.

Jisoo hiện là thành viên thứ ba của BLACKPINK thành lập công ty riêng mang tên BLISSOO. Tương tự như Jennie và Lisa, thông báo mới của Jisoo thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, trong khi Lisa gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, Jisoo và công ty mới của cô lại được đánh giá tích cực.

img-9715-1708678889.jpeg
Jisoo là thành viên thứ 3 của BLACKPINK thành lập công ty riêng - Ảnh: BLISSOO
img-9717-1708678889.jpeg

Lí do cho điều này là do cách mô tả về hai nữ thần tượng trên trang web chính thức của các công ty riêng. Cụ thể, BLISSOO đã nêu rõ: "Jisoo đã ra mắt cùng BLACKPINK vào năm 2016 và là một nghệ sĩ đa tài, tỏa sáng không chỉ trong vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên. Cô được công nhận không chỉ vì đóng góp của mình cho nhóm mà còn vì sự nghiệp solo thành công, đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc và diễn xuất".

Trong khi đó, phần giới thiệu về Lisa trên trang web của công ty riêng của cô lại bị cho là kiêu ngạo và không công nhận đúng mức đóng góp của cả nhóm BLACKPINK. "Lisa - được biết đến là thành viên BLACKPINK - đã vượt qua nhóm với tầm ảnh hưởng toàn cầu trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Với hàng loạt kỷ lục Guinness Thế giới, thành tựu của Lisa là không ai sánh kịp. Tiếp tục vượt qua những giới hạn, hành trình của Lisa là minh chứng cho sức ảnh hưởng của cô trong thế giới giải trí toàn cầu đang không ngừng phát triển", lời giới thiệu từ công ty LLOUD.

lisa00q-1-1708679398.jpg

So sánh giữa hai phần mô tả này, có thể thấy Jisoo luôn nhấn mạnh vào việc là một phần của nhóm, với những đóng góp của mình thay vì chỉ tập trung vào sự nghiệp cá nhân. Ngoài ra, cô cũng không quên nhấn mạnh vai trò của BLACKPINK là nhân tố quan trọng. Jisoo cũng gửi lời chào ấm áp riêng tới người hâm mộ, hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ cô và cả BLACKPINK.

Trong khi đó, Lisa lại gây tranh cãi khi sử dụng những từ ngữ mạnh như "vượt qua BLACKPINK", "không ai sánh kịp", "vượt qua giới hạn". Điều này làm nhiều người bất bình và cho rằng cô đang hạ thấp danh tiếng mà BLACKPINK đã tạo ra cho Lisa với tư cách là một ngôi sao K-Pop.

Mặt khác, sau khi Jisoo công bố công ty mới BLISSOO, sự chú ý của công chúng bây giờ đang dồn vào thành viên cuối cùng Rosé. Theo nhiều tin đồn, nữ thần tượng này cũng đang lên kế hoạch cho nhiều dự án mới và sẽ sớm công bố thương hiệu cá nhân giống như ba thành viên còn lại.