Han So Hee: Lộ hình xăm mới, "nữ hoàng cảnh nóng" Hàn Quốc có quay lại thời nổi loạn?

Nữ diễn viên Han So Hee gần đây đã khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ những bức ảnh mới trên mạng xã hội, hé lộ những hình xăm mới trên cơ thể.

Trước khi dấn thân vào nghiệp diễn xuất, Han So Hee từng sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ trên khắp cơ thể. Tuy nhiên, sau khi ra mắt với vai trò diễn viên, cô đã quyết định xóa bỏ tất cả những hình xăm này để phù hợp hơn với hình ảnh của một diễn viên chuyên nghiệp. Được biết, chi phí cho việc xóa xăm của Han So Hee lên tới 20 triệu KRW (khoảng 14.000 USD).

han-so-hee1-1719215195.jpg
han-so-hee-1719215195.jpg

Vào tháng 1 năm nay, Han So Hee từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng cô cảm thấy nuối tiếc khi phải xóa bỏ những hình xăm của mình. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định rằng đó là quyết định đúng đắn để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Việc xóa xăm không chỉ giúp Han So Hee có những vai diễn đa dạng hơn mà còn thể hiện sự quyết tâm và nghiêm túc của cô trong việc theo đuổi con đường nghệ thuật.

han-so-hee2-1717853818.png

Sự xuất hiện của những hình xăm mới trên cơ thể Han So Hee trong những bức ảnh gần đây đã khiến nhiều người hâm mộ tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi. Liệu đây có phải là những hình xăm tạm thời hay Han So Hee đã quyết định "tái hợp" với đam mê cũ của mình? Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng chính thức về vấn đề này.