Han So Hee "đốt cháy" Cannes với nhan sắc "thiên thần" lộng lẫy

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Han So Hee đã có màn ra mắt ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77, thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế với vẻ đẹp thanh lịch và khí chất sang trọng.

Là đại sứ thương hiệu của Boucheron, Han So Hee xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy trắng tinh khôi, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát. Thiết kế không tay với phần ren bồng bềnh phía dưới cùng kiểu tóc tết gọn gàng mang đến cho cô vẻ đẹp cổ điển pha lẫn nét hiện đại.

han-so-hee-1716220506.jpg
han-so-hee1-1716220506.jpg

Trong bữa tối chính thức, Han So Hee thay đổi phong cách với bộ váy họa tiết màu xanh lá cây nổi bật. Điểm nhấn của chiếc váy là những họa tiết hoa thêu tinh tế cùng dây đai và đính cườm cầu kỳ. Kèm theo đó là chiếc vòng cổ lấp lánh, góp phần tô điểm cho vẻ ngoài sang trọng và rạng rỡ của nữ diễn viên.

Sự xuất hiện của Han So Hee tại Cannes đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông và người hâm mộ. Nhan sắc và phong cách của cô được đánh giá là phù hợp với không khí của sự kiện điện ảnh danh giá này, đồng thời góp phần quảng bá văn hóa Hàn Quốc đến với thế giới.