Han So Hee gây sốc cho người hâm mộ với hình xăm mới táo bạo

Nữ diễn viên Han So Hee gây chú ý với hình ảnh mới đầy cá tính trên trang cá nhân, đánh dấu sự thay đổi táo bạo so với hình ảnh trong quá khứ.

Vào ngày 7/6, Han So Hee khiến người hâm mộ "choáng váng" khi đăng tải loạt ảnh selfie khoe cá tính độc đáo trên Instagram. Diện áo croptop đen đơn giản cùng kính gọng sừng, nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn bởi ánh mắt sắc sảo và những hình xăm ấn tượng trên cánh tay.

43fba12477911daef5d427cdcbef618b-1717854090.jpeg

Được biết, Han So Hee từng sở hữu nhiều hình xăm trước khi gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, để phù hợp với hình ảnh diễn viên, cô đã quyết định xóa tất cả hình xăm với chi phí lên đến 20 triệu KRW (~14.524,49 USD), gây xôn xao dư luận thời điểm đó.

Chia sẻ về quyết định này, Han So Hee từng tâm sự: "Làm diễn viên đặt ra những hạn chế nhất định đối với lối sống ban đầu của tôi." Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn khác, cô khẳng định bản thân vẫn giữ nguyên cá tính: "Tôi ngày ấy vẫn là tôi, và con người tôi bây giờ vẫn là tôi. Suy nghĩ của tôi không thay đổi nhiều kể từ đó."

Hiện tại, Han So Hee đã tìm lại cách thể hiện cá tính riêng thông qua những hình xăm dán. Những hình ảnh mới của cô nhận được nhiều lượt thích và bình luận tích cực từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài cá tính, phá cách và đầy sức hút.

Trước đó, vào ngày 29 tháng 5, Han So Hee cũng đã khiến truyền thông "dậy sóng" khi lộ hình xăm ở hông tại một sự kiện của thương hiệu xa xỉ.

Bên cạnh hình ảnh mới, đời tư của Han So Hee cũng thu hút sự chú ý khi cô vướng tin đồn hẹn hò và chia tay nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Dù chuyện tình cảm không suôn sẻ, Han So Hee vẫn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên dự kiến sẽ góp mặt trong bộ phim "Snowfall", dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay.