Han So Hee xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Dior bất chấp tranh cãi về hình xăm

Han So Hee đã thu hút sự chú ý tại sự kiện Dior ở Seongsu-dong, Seoul vào ngày 29/5 vừa qua với chiếc váy xanh nước biển lộng lẫy từ bộ sưu tập Dioliviera.

Han So Hee đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện Dior được tổ chức ở Seoul vào ngày 29/5 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào vẻ ngoài lộng lẫy trong chiếc váy xanh nước biển thanh lịch của thương hiệu, cư dân mạng lại dành nhiều sự quan tâm cho hình xăm của nữ diễn viên, với ý kiến trái chiều nổ ra.

han-so-hee5-1717078041.jpg
han-so-hee4-1717078041.jpg

Nhiều người cho rằng hình xăm khiến Han So Hee trông "rẻ tiền" và "mất đi vẻ thanh lịch" của bộ trang phục. Họ bình luận: "Hình xăm trông rẻ tiền thật đấy", "Hình xăm đó không phù hợp với Dior", "Phong cách của Dior theo đuổi sự nữ tính, nhưng hình xăm của cô ấy đột nhiên khiến nó trở nên sành điệu".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là điểm nhấn cá tính và thể hiện phong cách riêng của Han So Hee. Một số bình luận ủng hộ nữ diễn viên: "Hình xăm hợp với các thương hiệu như Balenciaga hay Gucci hơn là Dior", "Mọi người có biết rằng hầu hết phụ nữ ghen tị với Han So Hee thường là những người phụ nữ lớn tuổi hơn không?".

Sự kiện này once again dấy lên tranh luận về việc liệu hình xăm có phù hợp với hình ảnh thanh lịch, sang trọng của một sự kiện thời trang cao cấp hay không. Vẻ đẹp và phong cách của Han So Hee cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên trẻ tuổi này.