Erik ten Hag rời khỏi cuộc họp báo của Man Utd khi phớt lờ tình huống ác mộng

Bảo Ngọc
Erik ten Hag từ chối bình luận về khả năng Manchester United có thể ghi nhận vị trí xấu nhất từ trước đến nay trong lịch sử Premier League trước khi rời đi khỏi cuộc họp báo sau trận đấu

Hiện tại, United đang chìm đắm ở vị trí thứ bảy sau khi không thể đánh bại Bournemouth vào tối thứ Bảy. Trận hòa 2-2 trên bờ biển phía nam có nghĩa là Quỷ đỏ hiện đã tụt xuống 10 điểm sau Aston Villa, đội giữ vị trí thứ tư và cuối cùng trong top 4 Champions League.

Chưa rõ liệu Ten Hag, người đã phải đối mặt với áp lực ở những điểm khác nhau của mùa giải, có tương lai dài hạn tại Old Trafford không khi Sir Jim Ratcliffe và Ineos đảm nhiệm các hoạt động thể thao tại câu lạc bộ.

Và trong khi Ten Hag đã giữ bình tĩnh trong những tháng gần đây, ông đã phản ứng thẳng thừng với một phóng viên chỉ ra rằng United có thể ghi nhận vị trí thấp nhất từ trước đến nay trong lịch sử Premier League năm nay. "Tôi không cần phải bình luận vì điều đó không liên quan vào lúc này," ông nói trước khi rời đi. Ten Hag đã ổn định tàu lá trong những tháng gần đây sau khi điều hành sự bắt đầu tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong nhiều thập kỷ và United vẫn còn cơ hội giành chiến thắng trong một giải thưởng trong năm nay sau khi đặt một ngày bán kết FA Cup với Coventry City, đội đang tranh suất thăng hạng ở Championship.

Nhưng một loạt kết quả không ấn tượng ở giải đấu có nghĩa là United có thể không tham dự ở châu Âu trong năm tới - cũng như khả năng xếp hạng dưới vị trí thứ bảy lần đầu tiên trong thời kỳ Premier League.

Ten Hag có vẻ như đã thừa nhận rằng hy vọng của United trong việc lọt vào top 4 trong những tuần cuối mùa đã chết sau trận đấu, tuy nhiên, ông từ chối chính thức bỏ cuộc. Ông nói: "Không, không, không, tôi không nói rằng đã kết thúc. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể nhưng tôi cũng thực tế. Khi đội hình đầy đủ, tôi tin. Nhóm cầu thủ hiện có - bạn thấy hàng phòng ngự của chúng tôi và đó là câu chuyện. Chúng tôi biết những yêu cầu.

"Harry Maguire đã gặp khó khăn trong hiệp một nhưng tôi không thể thay thế anh ấy vì chúng tôi đã hết trung vệ. Trong hiệp một, đúng là Bournemouth chơi tốt hơn nhưng điều tốt là chúng tôi đã lần thứ hai lội ngược dòng. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt.

"Tôi đã làm bóng đá rất lâu. Chúng tôi đã được động viên chỉ là không tổ chức đủ."