Manchester United chào đón Liverpool trong trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh vào chiều Chủ Nhật với hy vọng cải thiện cả trên sân cỏ lẫn ngoài sân cỏ khi áp lực đè nặng lên Erik Ten Hag tại Old Trafford

Tin tức Man Utd: Phòng thay đồ chia rẽ về Erik ten Hag khi quyết định về Jason Wilcox được đưa ra

Bảo Ngọc

Áp lực một lần nữa đã dồn nặng lên Erik ten Hag khi Manchester United cố gắng giành lại một điều gì đó từ mùa giải của họ sau trận thua 4-3 trước Chelsea.

HLV của United đã được cung cấp cơ hội hoàn hảo để thu hút lại người hâm mộ nếu anh có thể sáng tạo ra một chiến thắng trước Liverpool vào Chủ Nhật. Đội bóng áo đỏ chào đón đội của Jurgen Klopp tới Old Trafford với hy vọng giành kết quả tích cực lần thứ hai trong mùa giải này trước Liverpool.

Ten Hag dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng 4-3 trước đối thủ của Man United vào tháng Ba với bàn thắng của Amad ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ đảm bảo việc tiến vào bán kết Cúp FA. Tuy nhiên, với 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh, United đang nằm ở vị trí thứ 22 sau Liverpool trong bảng xếp hạng và có lẽ sẽ vào trận đấu dưới tư cách là dưới chân.

0-brentford-fc-v-manchester-united-premier-league-1712478731.jpg

Trong khi các chuẩn bị cuối cùng đang diễn ra cho trận đấu chiều nay, Mirror Football nhìn lại một số tiêu đề lớn nhất của Man United: Phòng thay đồ chia rẽ về vị trí của Ten Hag Ten Hag đã khiến một số cầu thủ nghi ngờ khi anh cố gắng xây dựng tinh thần quân khu tại Old Trafford. Người Hà Lan tiếp tục khẳng định rằng không có vấn đề gì với phương pháp của mình và cho biết anh không nhận được sự hỗ trợ nào từ chế độ mới đang được thiết lập bởi.

Quan trọng hơn, anh cũng không chấp nhận rằng mình có thể sớm rời CLB sau khi ký hợp đồng với một loạt các cầu thủ đã không đạt được mong đợi trong mùa giải thứ hai khó khăn. Ten Hag tin rằng INEOS Group của Ratcliffe đã tập trung nỗ lực của họ vào việc xây dựng một cấu trúc điều hành mới thay vì nhìn vào các vấn đề trên sân cỏ. United lấy lợi thế trước Không thiếu sự háo hức trước trận đấu chiều nay, nhưng United đã đã ghi bàn trước trong mối quan hệ đối đầu. Thứ Bảy đã chứng kiến trận đấu giữa đội dưới 18 tuổi của Man United và Liverpool.

Cú hat-trick của Ethan Wheatley đã giúp đội nhà giành chiến thắng 9-1 trước đối thủ trên sân khách. James Scanlon mở tỷ số chỉ sau một phút và United không bao giờ nhìn lại.

Wheatley, người đã phải chịu một cú đấm và một cú khuỷu tay từ Luca Furnell-Gill của Liverpool trong một trận đấu trước đó giữa hai đội, đã có thể thưởng thức chiều chiến thắng hơn nhiều người khác. Cầu thủ trẻ đã troll đối thủ của mình bằng cách nhắc đến sự kiện trong lễ kỷ niệm khi anh tái hiện màn ăn mừng nổi tiếng 'knockout' của Wayne Rooney Quyết định rời bỏ đã được đưa ra Khi United đang cố gắng củng cố hệ thống cấp quản lý bóng đá mới tại Old Trafford và tiếp tục đàm phán để chiêu mộ Dan Ashworth từ Newcastle và Jason Wilcox từ Southampton, một quyết định khác đã được đưa ra.