6 tiền đạo Man Utd nhắm đến sau khi Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng công khai

Bảo Ngọc
Erik ten Hag thừa nhận rằng Manchester United cần ưu tiên ký một tiền đạo trung tâm mới vào mùa hè này trước khi đội của anh đến Bournemouth vào cuối tuần này

Quỷ đỏ đã ghi được 45 bàn thắng trong mùa giải này - con số thấp nhất trong top 10. Marcus Rashford, người đã ghi được 30 bàn mùa trước, chỉ có 8 bàn trong mùa giải 2023/24. Rasmus Hojlund (13) và Bruno Fernandes (10) là hai cầu thủ duy nhất ghi được ít nhất 10 bàn.

Nói trước chuyến đi đến Bournemouth vào thứ Bảy, Ten Hag thừa nhận United cần phải ký một tiền đạo có khả năng ghi bàn vào mùa hè này. "Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp," Ten Hag nói. "Không có nghi ngờ gì rằng chúng tôi tính đến Martial. Bạn cần hai tiền đạo trong giải đấu chúng tôi tham gia và trong những cuộc thi chúng tôi tham gia. Bạn cần nhiều lựa chọn hơn.

"Bạn cần hai vị trí cho mỗi vị trí và một số vị trí chúng tôi không có lựa chọn trong mùa này. Vị trí tiền đạo, vị trí hậu vệ trái - điều đó đã ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả. Mùa trước chúng tôi còn ít hơn [ở phía trước] và đã vượt qua mùa đó rất tốt."

Với điều đó trong tâm trí, Mirror Football đã xem xét năm tiền đạo mà United có thể ký vào mùa hè này.

Dominic Solanke

Solanke đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp Premier League của anh. Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea đã ghi được 16 bàn trong 31 lần ra sân ở giải năm nay.

Anh đang trong phong độ cao nhất của mình và United có thể nhanh chóng ký hợp đồng với Solanke vào mùa hè này. Bournemouth định giá 26 tuổi này khoảng 30 triệu bảng, mặc dù anh vẫn còn ba năm trong hợp đồng của mình.

Jonathan David

David đang có một mùa giải ấn tượng tại Lille. Cầu thủ người Canada đã ghi được 23 bàn trong 40 lần ra sân và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu thứ hai tại Ligue 1 sau lãnh đạo Kylian Mbappe.

Được cho biết rằng Lille muốn khoảng 50 triệu bảng cho David, nhưng nếu United có thể giảm giá dưới 40 triệu bảng thì có thể đáng một cược. Anh ấy còn hơn một năm trong hợp đồng.

Vangelis Pavlidis

Một lựa chọn khác, Pavlidis đã thi đấu xuất sắc cho AZ Alkmaar trong mùa giải này và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Eredivisie với 25 bàn trong 29 trận đấu. Cầu thủ Hy Lạp này cũng đã ghi bàn vào lưới Aston Villa ở Europa Conference League.

Pavlidis sẽ là lựa chọn rẻ nhất trong số những người có tên trong danh sách này và anh ấy chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng. Anh ấy có sức mạnh về cơ thể để giữ bóng và rõ ràng là có mắt săn bàn với thành tích của mình.

Alexander Isak

Sau khi ghi hai bàn và thêm một pha kiến tạo cho Newcastle trước Tottenham, Isak là một cái tên mà United có thể nhìn đến vào mùa hè này. Anh có tỷ lệ ghi bàn trên phút tốt nhất (104) của các cầu thủ đã ghi hơn 10 bàn trong mùa giải Premier League này và rất hiệu quả khi fit và sẵn sàng.

Điều đó có thể là vấn đề lớn nhất của anh. Isak đã gặp khó khăn với nhiều vấn đề chấn thương kể từ khi chuyển đến từ Real Sociedad và chỉ thi đấu 17 trận trong số 32 trận của Newcastle ở Premier League mùa này. Nếu bạn có thể giữ anh ấy fit, Isak không nghi ngờ gì là một trong những tiền đạo hàng đầu và hiệu quả nhất trong giải đấu.

Victor Osimhen

Một chân sút tài ba, Osimhen đã được liên kết với một bước chuyển đến United trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng tiền đạo này đã ở lại Napoli. Anh ấy không ghi được nhiều bàn thắng như anh ấy mong muốn trong mùa giải này do chấn thương, chỉ ghi được 12 bàn trong Serie A từ 19 trận đấu.

Tuy nhiên, không ai nghi ngờ rằng Osimhen là một trong những tiền đạo hàng đầu trong ngành. Giá của anh có thể là một vấn đề, tuy nhiên. Đã được báo cáo từ tháng Một rằng Napoli sẽ yêu cầu 112 triệu bảng cho tiền đạo xuất sắc của họ.

Victor Boniface Dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga cho Bayer Leverkusen, Boniface đã ghi được 17 bàn trong mùa giải này. Anh đã dẫn dắt hàng công tuyệt vời cho đội bóng của Xabi Alonso và các câu lạc bộ có thể sẽ nhìn đến anh ấy vào mùa hè.

Nhưng với Leverkusen sẽ tham dự Champions League trong mùa giải tới, Boniface có thể không xem xét các đội không tham gia trong cuộc thi đó và United dường như sẽ bị bỏ lại.