Tin tức chuyển nhượng của Manchester United: ôi trung vệ được nhắm đến, quan điểm của Martial về việc ra đi, xác nhận việc Sancho rời đi

Bảo Ngọc
Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, vẫn rất muốn thêm những cầu thủ mới vào đội hình Quỷ đỏ của mình trong tháng 1 này với Michael Olise, Donyell Malen và Serhou Guirassy

Southgate được đề xuất cho vị trí HLV Man Utd Vô địch Premier League ba lần Robert Huth tin rằng HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate có thể trở thành HLV tiếp theo của Manchester United nếu Erik ten Hag bị sa thải.

"Đôi khi bạn cần phải nói thẳng và nói như nó là. Tôi không biết điều đó có phải là điều mà Manchester United cần không, vì tôi không biết họ đang ở đâu vào thời điểm này," Huth nói với Instant Casino. "Họ đã có các HLV thành công trong quá khứ, nhưng vì lý do nào đó họ cũng không thành công.

"Đó là một vấn đề khó hiểu, nhưng tôi chắc chắn rằng Gareth sẽ làm điều đó nếu tình hình xảy ra. Không nhiều HLV từ chối Manchester United, đó là điều chắc chắn." Olise gặp trở ngại Hy vọng của Manchester United về việc đưa Michael Olise trở thành tân binh đầu tiên dưới thời kỳ Jim Ratcliffe sẽ không dễ dàng, khi cựu HLV Manchester City Stuart Pearce cho rằng anh có thể thấy cầu thủ trẻ này ở đội hàng xóm của Man Utd.

Olise từ chối sự quan tâm từ Chelsea vào mùa hè, ký hợp đồng mới với Crystal Palace. Mirror Football hiểu rằng hợp đồng đó bao gồm một điều khoản phá vỡ khoảng 60 triệu bảng Anh, có hiệu lực vào cuối mùa giải, nhưng ngôi sao dưới 21 tuổi của Pháp đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi trở lại từ chấn thương vào mùa thu.

Mặc dù chỉ thi đấu 9 trận, Olise chỉ kém một bàn so với cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Palace Odsonne Edouard với 5 bàn ở giải Ngoại hạng. Anh đã giúp thay thế cho sự ra đi của Wilfried Zaha vào mùa hè khi đội của Roy Hodgson cố gắng duy trì tinh thần chiến đấu. Ngay cả khi không có điều khoản phá vỡ hợp đồng, sự quan tâm vào Olise từ trước là điều dễ hiểu. Trong tâm trí của Pearce, City là sự chuyển động rõ ràng.

"Không phải Man United... Mà là Man City," Pearce nói với talkSPORT khi được hỏi về Olise chuyển đến đội bóng thành phố Manchester. "Tôi nhìn vào cách anh ấy thi đấu với Chelsea đặc biệt, anh ấy đã thua trận nhưng theo ý kiến của tôi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Cách anh ấy xử lý bóng, sự hiểu biết của anh ấy về lúc nào nên giữ bóng, tất cả những điều đó. Tôi có thể thấy anh ấy trong áo đấu của Man City." Fernandez sắp gia nhập Benfica Hậu vệ trái của Manchester United, Alvaro Fernandez, sẽ trở lại từ một kỳ nghỉ ở Granada và gia nhập Benfica.

Donny van de Beek và Jadon Sancho đã rời khỏi đội bóng của Erik ten Hag trong tháng này để gia nhập Eintracht Frankfurt và Borussia Dortmund theo dạng cho mượn cho phần còn lại của mùa giải.

Hannibal Mejbri sắp gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn với tư cách mua đứt sau khi cũng thu hút sự quan tâm từ Everton và Joe Hugill đã gia nhập Burton cho phần còn lại của mùa giải sau khi gia hạn hợp đồng với United.

Facundo Pellistri và Dan Gore cũng thu hút sự quan tâm, trong khi hậu vệ trái Fernandez sẽ có khả năng gia nhập Benfica.

Người Tây Ban Nha 20 tuổi gia nhập từ Real Madrid vào năm 2020 nhưng chưa từng ra sân cho Manchester United, trải qua mùa giải cho mượn tại Preston trước khi gia nhập Granada mùa này.

Quá trình đã bắt đầu để triệu hồi Fernandez từ câu lạc bộ LaLiga trước khi chuyển đến Benfica, với việc đàm phán về thỏa thuận vẫn chưa được thống nhất.

Một thỏa thuận mua đứt có giá khoảng 10 triệu euro (8,6 triệu bảng Anh) đã được đề cập trong báo chí Bồ Đào Nha và một hợp đồng cho mượn có điều khoản cũng được thảo luận. Sancho có "cuộc kiểm tra y tế muộn nhất từng có" Jadon Sancho đùa giỡn xin lỗi với nhân viên của Borussia Dortmund sau khi hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ này.

Tiền đạo của Manchester United đã ký hợp đồng cho mượn 6 tháng với đội bóng Đức vào đầu tuần này. Điều này đánh dấu sự trở lại của anh sau khi bị trục xuất khỏi đội hình chính của Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag tại Old Trafford.

Mặc dù anh đã rất háo hức được trở lại thi đấu cho Dortmund, cuộc kiểm tra y tế của anh dường như đã được hoàn thành ngay trước nửa đêm thứ Tư - với thương vụ được xác nhận vào thứ Năm. Một video được chia sẻ bởi đội bóng Đức cho thấy Sancho xin lỗi, với một giọng nói ngoài ống kính nghe được nói "cuộc kiểm tra y tế muộn nhất từng có", sau đó tiền đạo trả lời: "Xin lỗi các bạn, tôi xin lỗi."