Hai đội bóng lớn của Premier League gặp nhau tại Old Trafford và đội của Jurgen Klopp rõ ràng đã biết rằng một chiến thắng tại lãnh địa của đối thủ dữ dội của họ sẽ đưa họ lên đỉnh bảng

Virgil van Dijk khuyên đồng đội Jarell Quansah gạt qua sai lầm ở trận gặp Manchester United

Bảo Ngọc

Tuy nhiên, Liverpool chỉ có thể giành được một trận hòa 2-2, thấy sự thay đổi đội hình, với các Cầu thủ đỏ dẫn 1-0 nhờ vào bàn thắng của Luis Diaz ở đầu trận.

Hai pha làm bàn xuất sắc từ Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo đã làm nghiêng trận đấu theo hướng ngược lại, trước khi một quả phạt đền muộn của Mohamed Salah đảm bảo việc các đội hòa nhau. Bàn thắng đầu tiên của United đã khiến họ dẫn trước từ giữa sân Liverpool, nhưng nó bắt nguồn từ một sai lầm của Quansah.

Cậu học trò của Anfield đã phạm một lỗi bóng lười biếng khiến Fernandes có cơ hội bắn xa khi thủ môn Caoimhin Kelleher đã ra khỏi vị trí của mình. Tuy nhiên, Van Dijk đã khẳng định rằng Quansah không thể bị trách nhiệm cho việc Liverpool mất điểm trong buổi phỏng vấn sau trận đấu. Trong cuộc trò chuyện với BBC MOTD, người Hà Lan được hỏi liệu Quansah có bị ảnh hưởng bởi sai lầm của mình không: "Anh ấy không nên. Sai lầm xảy ra trong bóng đá, mọi người có sự nghiệp trong bóng đá đều mắc sai lầm và bạn chỉ có thể học từ nó."

2-van-dick-1712559251.webp

Van Dijk tiếp tục thảo luận về cảm xúc của Liverpool sau những gì họ rõ ràng coi là việc mất hai điểm. Anh thêm: "Cảm giác như một trận thua, lại là lỗi của chúng tôi.

"Chúng tôi có nhiều cơ hội và chúng tôi nên kết thúc trận đấu. Thật không may, sai lầm cá nhân đã xảy ra với bàn gỡ hòa và chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để sửa chữa, nhưng chúng tôi đã vội vàng. Vẫn sau khi bị dẫn 2-1, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội." Trong thực tế, Liverpool đã có thể dẫn trước đối thủ trước khi còi kết thúc hiệp đầu vang lên. Salah và Dominik Szoboszlai đều gây thất vọng khi vội vàng trong các cơ hội và bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời, khiến Klopp phẫn nộ.