MU liên hệ lấy Ivan Toney, Liverpool dẫn đầu ký Joao Neves, PSG muốn có Jules Kounde là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 3/4.

MU lấy Ivan Toney, Liverpool ký Joao Neves

Bảo Ngọc

Trong kế hoạch xây dựng đội hình Manchester United với mục tiêu chinh phục các danh hiệu lớn, đội bóng của tỷ phú Jim Ratcliffe đang nhắm đến chân sút Ivan Toney từ đội ngũ thể thao của ông. Kinh nghiệm của Toney tại Premier League được coi là một yếu tố quan trọng khi MU đang cân nhắc đưa anh về sân Old Trafford, nhằm tăng sức mạnh cho hàng công cùng với Rasmus Hojlund.

ivan-toney-713-1712136572.jpg

Với 4 bàn thắng trong 11 trận kể từ khi trở lại sau hơn nửa năm bị cấm thi đấu, Toney đã chứng minh giá trị của mình, đặc biệt là qua trận đấu gần đây khi Brentford cầm hòa Manchester United. Các chuyên gia đánh giá rằng Toney sẽ phát triển tốt tại MU, và môi trường tại Old Trafford có thể giúp anh ghi hơn 20 bàn trong mùa giải Ngoại hạng Anh và đạt mốc 30 bàn trên mọi đấu trường.

joao-neves-714-1712136572.jpg

Trong khi đó, Liverpool đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Joao Neves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với sự rời bỏ của Jurgen Klopp vào cuối mùa, Liverpool đang hướng tới việc xây dựng tương lai với các tài năng triển vọng như Joao Neves. Liverpool đã tiến gần đến mức giá mà Benfica đặt ra cho điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves là 120 triệu euro.

Trong khi đó, PSG đang tiến hành đàm phán với Barcelona về việc chuyển nhượng Jules Kounde, một cầu thủ mà Luis Enrique rất muốn có để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Mặc dù quá trình đàm phán có những khó khăn do mối quan hệ giữa hai câu lạc bộ không được tốt trong những năm gần đây. PSG cũng đang quan tâm đến Hector Fort, một cầu thủ trẻ 17 tuổi của Barcelona được coi là một trong những tài năng quan trọng của đội bóng này.