Đối đầu với Ronaldo khiến Ten Hag không còn được tôn trọng ở MU

Bảo Ngọc
Wesley Sneijder cho rằng HLV Erik ten Hag đã không còn có tiếng nói trong phòng thay đồ như trước, sau khi ông thách thức Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo đã gây tranh cãi vào năm 2022 khi có một cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. Trong đó, anh chỉ trích các nhân vật nổi tiếng từ quá khứ đến hiện tại của Man United. Quỷ đỏ không còn cách nào khác mà đành phải chấm dứt hợp đồng với anh.

HLV Ten Hag là một trong những nhân vật chính trong câu chuyện của Ronaldo. Ông đã quyết định loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình chính và đặt câu hỏi về giá trị của anh đối với mục tiêu chung của đội. Dù vậy, vị HLV người Hà Lan đã gặp khó khăn sau khi đẩy CR7 khỏi Old Trafford.

CR7 chia tay không mấy hòa bình với MU
CR7 chia tay không mấy hòa bình với MU

Hiện nay, tương lai của Ten Hag ở Man Utd vẫn rất mờ mịt. Cựu sao Ajax và Real Madrid, Wesley Sneijder, đã nhận xét về người đồng hương và lý do tại sao ‘ghế nóng’ của HLV này lại trở nên lung lay: “Ông ấy đã mắc sai lầm khi đối đầu với Ronaldo. Ông đã mất mọi sự tôn trọng ở đó. Những người trong phòng thay đồ sẽ nghĩ: ‘Ông ấy đang mất trí rồi à?'”

Việc ông Ten Hag đối đầu với Ronaldo không được đánh giá cao trong phòng thay đồ MU
Việc đối đầu với Ronaldo khiến Ten Hag không còn được đánh giá cao trong phòng thay đồ MU

Sneijder cũng chia sẻ về khả năng HLV Ten Hag sẽ bị sa thải, khi ‘Quỷ đỏ’ không thể giành quyền tham dự Champions League: “Tất nhiên ông ấy đã biết rằng mình phải ra đi. Nhưng ông ấy sẽ không tự ra đi. Nếu tôi là ông ấy, tôi cũng sẽ ngồi đó thoải mái cho đến khi bị sa thải.”

HLV Ten Hag đã mang về cho Man United chức vô địch Carabao Cup mùa trước và đã dẫn dắt họ vào hai trận chung kết FA Cup liên tiếp – nơi họ sẽ một lần nữa đối đầu với Manchester City.

Trong khi đó, Ronaldo hiện đang thi đấu cho Al-Nassr ở Saudi Pro League. Ở tuổi 39, anh vẫn có được phong độ đỉnh cao và vừa lập cú đúp giúp Al Nassr đánh bại Al Khaleej 3-1 ở trận bán kết King Cup (Cúp Nhà vua Saudi Arabia) tối 1/5.