Có 3 hoàn cảnh người biết giả ngu rất thông minh, phúc đức gia tăng

Hồ Tùng Lâm
Một người thật sự khôn ngoan là luôn biết đâu là người mình nên kết giao thâm tình, đâu là người mình cần cắt đút quan hệ.

Giả ngốc những trước kẻ xấu xa

co-nhan-1042-1711688997.webp

Một người thật sự khôn ngoan là luôn biết đâu là người mình nên kết giao thâm tình, đâu là người mình cần cắt đút quan hệ.

Ở môi trường công sở hay ra ngoài xã hội thì chúng ta gặp nhiều loại người, có người xấu, có người tốt. Nhưng lòng người là thứ mà chúng ta chẳng thê đo được, có người tưởng tốt hóa ra lại cực kỳ xấu xa. Nhưng có người cứ tưởng họ làm việc xấu nhưng kỳ thực đang giúp mình.

Giả ngốc về trình độ của bản thân

Ngoài thái độ làm việc thì trình độ làm việc là cách nhanh nhất để đưa bạn đi lên chức nhanh nhất. Hãy không ngừng cố gắng, cải thiện bản thân, có thế mới mang lại sự nghiệp ổn định trong tương lai

Người càng giỏi giang thì càng phải sống khiêm tốn. Ở môi trường làm việc khó tránh khỏi những suy xét vô lý. Thế nên nhất định phải biết giả ngu trong trường hợp này.

''Giả ngu'' về tiền bạc

Tiền bạc chính là vấn đề hết sức nhạy cảm mà người khôn đều biết không nên nói ra. Thu nhập là chuyện chỉ nên để bản thân mình biết chứ đừng mang ra kể lể cho người khác.

Người càng dại càng thích công khai thu nhập của mình, họ mong muốn người khác ngưỡng mộ mình, thế nhưng chẳng hề hay biết điều đó khiến họ dễ dàng gặp xui xẻo.

Việc giữ bí mật về thu nhập có thể khiến bạn bớt được kẻ thù, cũng bớt được những sân si không đáng có.