CĐV Arsenal phẫn nộ khi Harry Kane thoát thẻ đỏ sau khi đánh ngã Gabriel bằng khuỷu tay

Bảo Ngọc
HARRY KANE đã thoát khỏi thẻ đỏ sau khi đánh ngã Gabriel bằng khuỷu tay vào cổ trong một trận đấu kịch tính ở Champions League

Bayern Munich đã dẫn 2-1 tại thời điểm đó nhờ các bàn thắng của đội trưởng tuyển Anh và Serge Gnabry. Trong hiệp hai, Kane đã va chạm với hậu vệ Arsenal, đẩy anh ta bằng cú khuỷu tay cao vào cổ, làm anh ta ngã xuống đất.

Và người hâm mộ Pháo thủ đang rối rắm với việc tại sao tiền đạo của Bayern chỉ bị rút thẻ vàng.

Một CĐV nói: "Kane nên bị đuổi sau cú khuỷu tay cố ý đó, trọng tài quá sợ hãi".

Một người hâm mộ khác thêm: "Thẻ đỏ RÕ RÀNG đối với Harry Kane chứ không phải thẻ vàng! Anh ấy biết Gabriel ở đó và cố ý đánh ngã anh ta bằng khuỷu tay vào cổ!! Bạn phải làm chính xác!! Kane được biết là một cầu thủ bẩn!" Một CĐV thứ ba sau đó viết: "Kane cố ý đánh ngã một cầu thủ của Arsenal bằng khuỷu tay vào cổ, thậm chí không có kiểm tra VAR. Được rồi."

Trong khi một người thứ tư đồng ý: "Đó là một thẻ đỏ cho Kane. Khuỷu tay vào cổ."

Pháo thủ đã vào vòng tứ kết của giải đấu lừng danh này lần đầu tiên kể từ mùa 2009-10 và có một khởi đầu hoàn hảo.

Bukayo Saka đã ghi bàn sớm để làm cho các CĐV Arsenal điên đảo. Nhưng đội chủ nhà đã phải chịu một cuộc sụp đổ nhỏ khi Serge Gnabry gỡ hòa trước khi Kane - tất nhiên - ghi bàn tại Emirates từ chấm phạt đền.

Tuy nhiên, Leandro Trossard vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn gỡ hòa vào phút thứ 76 để làm tỷ số trở nên cân bằng. Và Pháo thủ đã tức giận sau khi Bukayo Saka băng qua Manuel Neuer trong những phút cuối trận trước khi ngã xuống đất.

Saka cùng với 60,000 CĐV Arsenal, cũng như các nhà bình luận, đều khăng khăng rằng trọng tài nên chỉ định phạt đền.

Nhưng Glenn Nyberg lại cho tiếp tục trận đấu khi trận lượt đi kết thúc với một trận hòa đầy hấp dẫn.