Baby Monster sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Summer Sonic 2024 Nhật Bản

Nhóm nhạc nữ tân binh Baby Monster sẽ chính thức tấn công sân khấu quốc tế tại lễ hội âm nhạc Summer Sonic 2024, đánh dấu màn ra mắt đầy ấn tượng tại Nhật Bản.

Theo thông tin từ YG Entertainment vào ngày 14/3, Baby Monster sẽ góp mặt trong dàn nghệ sĩ tham dự Summer Sonic 2024, một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên nhóm xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc quốc tế sau khi ra mắt, đồng thời cũng là màn tái xuất đầy hứa hẹn của Ahyeon, chính thức hoàn thiện đội hình 7 thành viên của Baby Monster.

img-0390-1710487483.jpeg

Sân khấu Summer Sonic 2024 hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời để Baby Monster khẳng định tài năng và thu hút sự chú ý từ khán giả quốc tế. Trước đó, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng như NewJeans, Treasure và CL đã từng gặt hái thành công vang dội tại lễ hội này.

Summer Sonic 2024 diễn ra trong 2 ngày 17 và 18 tháng 8 tại Tokyo và Osaka. Baby Monster sẽ trình diễn tại Tokyo vào ngày 18, cùng ngày với những tên tuổi đình đám như Post Malone, The 1975, Green Day, và nhiều nghệ sĩ khác.

Ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2023 dưới trướng YG Entertainment, Baby Monster nhanh chóng tạo nên tiếng vang với hai đĩa đơn đầu tay "Batter Up" và "Stuck in the Middle". Nhóm được kỳ vọng sẽ trở thành "ngôi sao kế tiếp" của YG sau Blackpink, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho Kpop.

Ban đầu, Baby Monster ra mắt với 6 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Rami, Rora và Chiquita. Tuy nhiên, Ahyeon đã phải tạm dừng hoạt động trước thềm debut do vấn đề sức khỏe. Sau thông báo về sự trở lại của Ahyeon, Baby Monster hứa hẹn sẽ bùng nổ với đội hình đầy đủ 7 thành viên và mini album đầu tay "BABYMONS7ER" ra mắt vào đầu tháng 4 năm nay.