BABYMONSTER "gây bão" với teaser comeback: Ahyeon chính thức lộ diện, hứa hẹn màn debut "bùng nổ"

Nhóm nhạc nữ mới nổi BABYMONSTER đã chính thức hé lộ đội hình bảy thành viên đầy đủ với sự trở lại của Ahyeon.
ahyeon-1710130250.png

Mới đây,YG Entertainment đã tung ra hình ảnh teaser cho mini-album đầu tiên của BABYMONSTER mang tên "BABYMON7ER". Đây là lần đầu tiên hình ảnh toàn bộ nhóm được công bố kể từ khi Ahyeon chính thức gia nhập.

Teaser mang đến bầu không khí đầy bí ẩn và căng thẳng. Sáu thành viên Ruka, Pharita, Asa, Rami, Rora và Chiquita xuất hiện với ánh mắt sắc bén và biểu cảm đầy lôi cuốn, hứa hẹn một màn debut bùng nổ.

Đặc biệt, điểm nhấn của teaser chính là sự xuất hiện của Ahyeon ở phần kết. Ahyeon, thành viên từng vắng mặt trong đợt ra mắt trước vì lý do sức khỏe, lần đầu tiên lộ diện trong hình bóng mờ ảo. Sau đó, bóng tối dần tan đi, hé lộ hình ảnh đầy màu sắc của Ahyeon, chính thức khẳng định sự trở lại đầy mạnh mẽ của cô.

baby-1-1710130250.jpeg

BABYMONSTER là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG Entertainment ra mắt sau 7 năm kể từ BlackPink. Nhóm được thành lập thông qua một chương trình tuyển chọn khắt khe và đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ K-Pop.

Trước đây, BABYMONSTER đã ra mắt hai ca khúc "Batter Up" và "Stuck in the Middle" với đội hình sáu thành viên. Mini-album lần này sẽ đánh dấu sự trở lại đầy đủ của nhóm với bảy thành viên, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Mini-album đầu tiên của BABYMONSTER "BABYMON7ER" sẽ chính thức phát hành vào ngày 1 tháng 3 lúc nửa đêm. Hãy cùng chờ đón màn debut đầy hứa hẹn của nhóm nhạc nữ tài năng này!