Ý kiến của Kobbie Mainoo về Paul Scholes đã rõ ràng sau khi cựu huyền thoại Man Utd xóa rant của mình

Bảo Ngọc
Cựu nhà vô địch Premier League Paul Scholes nhanh chóng xóa bình luận chỉ trích ngôi sao trẻ của Manchester United, Kobbie Mainoo, người đã khẳng định vị thế của mình trong đội hình chính mùa này

Kobbie Mainoo có thể đã bị cựu sao Manchester United Paul Scholes chỉ trích, nhưng cảm xúc của cậu bé về nhà vô địch Premier League và Champions League này rõ ràng là biết.

Scholes lên án Mainoo và đồng đội Alejandro Garnacho về cách ăn mặc tại sân tập, trước khi nhanh chóng xóa một câu chuyện Instagram tấn công cặp đôi này. "Đừng để ý đến nón và găng tay nhưng không cách nào bạn có thể tập luyện một cách đúng đắn khi đội mũ... tiêu chuẩn bắt đầu từ sân tập... tạm biệt!" tuyển thủ 49 tuổi nói.

Mainoo chỉ mới 8 tuổi khi Scholes chơi trận cuối cùng cho United vào cuối mùa 2012-13. Là cựu học viện của mình, Scholes là một nhà vô địch Premier League 11 lần và một thành viên của đội vô địch Champions League 1999 và 2008.

Một số khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Scholes có thể đã diễn ra trước khi Mainoo sinh ra, nhưng cậu bé đã xem đủ video của cựu cầu thủ quốc tế Anh. Và cậu đã làm rõ điều này khi ca ngợi đồng hương của mình trong một cuộc hỏi đáp của người hâm mộ. Khi được hỏi về cầu thủ đồng đội trong giấc mơ của mình, Mainoo chọn Scholes. Tuy nhiên, anh nhận ra tiền vệ này có thể gây ra các vấn đề trong tình huống mơ ước.

"Tôi sẽ nói Paul Scholes, mặc dù có thể không có nhiều phòng ngự xảy ra giữa hai chúng tôi!" anh nói với một tiếng cười. "Nhưng, có thể nói, Scholes. Scholes, chắc chắn."

Khi được hỏi điều anh thích nhất về trò chơi của Scholes, anh nói: "Mọi thứ. Cách chuyền bóng, cách di chuyển, cách anh ta có thể ghi bàn. Sự thông minh của anh ta, đúng vậy, anh ta là một cầu thủ xuất sắc."

Scholes không phải là người duy nhất chỉ trích Mainoo trong vài tuần gần đây. Cựu đội trưởng của United, Gary Neville, đã đặt dấu hỏi về màn trình diễn của cậu bé trong hiệp một trận đấu với Liverpool, chỉ để cậu bé đáp trả một cách tốt nhất có thể. "Hãy xem Mainoo đứng ở đâu đó đấy, anh ấy ở phía trước quả bóng trong tình huống ném biên," Neville nói trong lúc phát sóng của Sky Sports trong trận hòa 2-2. "Đối với một cầu thủ trung tâm, tôi luôn nghĩ - và Bruno Fernandes, anh ấy phải chạy lại.

"Quên đi về hệ thống gán người, quên đi về [Alexis] Mac Allister, đừng để mất quả bóng. Bạn có thể luôn đuổi kịp được. Anh ấy đang tiến lên đó, điều đó làm mất lý trí và đây là các cơ bản của trò chơi." United bị dẫn trước 1-0 vào thời điểm đó nhưng đã gỡ hòa nhờ Fernandes trước khi Mainoo sút phạt góc để đưa đội của Erik ten Hag vượt lên dẫn trước. Họ không thể giữ lại chiến thắng, nhưng Neville đã là người hâm mộ lớn của bàn thắng của Mainoo.