Tuấn Trần "thả thính" Phương Anh Đào rầm rộ, "thuyền" sắp cập bến?

Màn tương tác ngọt ngào của Tuấn Trần và Phương Anh Đào khiến người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Tuấn Trần và Phương Anh Đào là cặp đôi chính trong bộ phim "Mai" đang gây sốt phòng vé Tết năm nay. "Chemistry" bùng nổ của họ trong phim và những tương tác đầy ẩn ý ngoài đời thực đã khiến dân mạng rộ lên nghi vấn "phim giả tình thật".

sau-1708231190.jpg

Mới đây, Tuấn Trần tiếp tục khiến người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình khi đăng tải hình ảnh check-in tại Đà Nẵng cùng dòng trạng thái "thả thính": "Có ai rước Sâu đi ăn không, chớ đói quá". Ngay sau đó, anh chàng còn "tám" Phương Anh Đào vào phần bình luận: "Người ta nhắc Mai kìa". Nữ diễn viên cũng vui vẻ đáp lời: "Lên xe Mai đèo! luôn nhé bạn ơi!".

mai-sau-1708231188.jpg

Màn tương tác công khai này của Tuấn Trần và Phương Anh Đào đã khiến netizen vô cùng thích thú. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình cho cặp đôi và mong chờ ngày "thuyền cập bến".

Trước đó, Tuấn Trần và Phương Anh Đào từng bị "team qua đường" bắt gặp có nhiều cử chỉ thân mật tại Cánh diều Vàng 2023. Việc cả hai cố gắng đánh lạc hướng mọi người dù về chung một xe càng khiến dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

sau-1-1-1708231190.jpg

Sau khi "Mai" ra mắt, những tương tác ngọt ngào của Tuấn Trần và Phương Anh Đào càng được công chúng chú ý hơn. Cặp đôi liên tục tung ảnh đôi, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và được hội bạn thân thiết như Trấn Thành "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Với những tín hiệu tích cực này, người hâm mộ hy vọng rằng Tuấn Trần và Phương Anh Đào sẽ sớm công khai chuyện tình cảm và trở thành một cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt.