"Mai" của Trấn Thành lập kỷ lục mới: Doanh thu vượt 200 tỷ chỉ sau 6 ngày ra rạp

Chỉ sau 6 ngày công chiếu, "Mai" - bộ phim mới nhất của đạo diễn Trấn Thành đã chính thức cán mốc doanh thu 200 tỷ đồng vào chiều ngày 15/2, phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé Việt Nam.

Kể từ khi khởi chiếu vào ngày 10/2, "Mai" liên tục lập nên những cột mốc ấn tượng. Tính đến 17h ngày 15/2, phim đã thu về 206 tỷ đồng, theo số liệu thống kê độc lập từ Box Office Việt Nam.

"Mai" chính thức trở thành phim đạt doanh thu 100 tỷ và 200 tỷ nhanh nhất lịch sử phòng vé Việt.

phim-mai-1708082672.jpg

"Mai" áp đảo về số lượng suất chiếu, tỷ lệ lấp đầy phòng chiếu và doanh thu so với các phim khác cùng thời điểm.Riêng trong ngày Valentine 14/2, hơn nửa triệu người đã ra rạp xem phim. Doanh thu phòng vé trong ngày đạt 43 tỷ đồng, tỷ lệ lấp đầy rạp lên đến 72% - một con số kỷ lục chưa từng có. "Mai" thu về 40 tỷ đồng trong ngày này, phá vỡ kỷ lục do chính mình thiết lập trước đó một ngày về phim có doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt.

Với sự rút lui của "Sáng đèn" và "Trà", cùng doanh thu ảm đạm của các phim ngoại, cuộc chiến phòng vé Tết năm nay gần như chỉ là cuộc đua giữa "Mai" và "Gặp Lại Chị Bầu". Tuy nhiên, "Mai" đang bỏ xa đối thủ với doanh thu gấp 5 lần ("Gặp Lại Chị Bầu" chỉ thu về 44 tỷ đồng).

Nhiều dự đoán cho rằng "Mai" sẽ tiếp tục lập nên những kỷ lục mới và có khả năng vượt qua doanh thu 475 tỷ của "Nhà Bà Nữ" - phim Việt có doanh thu cao nhất năm ngoái.

Thành công của "Mai" là minh chứng cho tài năng của Trấn Thành, khẳng định vị trí "đạo diễn tỷ đô" của anh trong làng phim Việt.