"Mai" gây bão doanh thu phòng vé với 120 tỷ đồng sau 4 ngày khởi chiếu

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, "Mai" đã thu về 120 tỷ đồng , trở thành một trong những phim Việt có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu thương gia đình đầy cảm động, lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Nhờ nội dung sâu sắc, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên và âm nhạc lay động lòng người, "Mai" đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ giới mộ điệu.

Theo Box Office Việt Nam, "Mai" đã chính thức cán mốc 120 tỷ đồng doanh thu, bao gồm cả lượng vé đặt trước. Đây là thành tích vô cùng đáng khích lệ cho đoàn làm phim và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày tới.

img-9450-1707926244.jpeg

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, "Mai" còn sở hữu bản nhạc phim đầy cảm xúc "Những con sông ngón tay" do Diva Hà Trần thể hiện. Ca khúc nhanh chóng trở thành "hit" trên mạng xã hội, được đông đảo người nghe yêu thích và tìm kiếm.

Để tri ân sự ủng hộ của khán giả, đạo diễn Trấn Thành cùng dàn diễn viên "Mai" đã tổ chức các buổi cinetour tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Đây là cơ hội để người hâm mộ gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với những người đã tạo nên thành công cho bộ phim.

Với những thành tích ấn tượng cùng sức hút không thể chối từ, "Mai" hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh Việt Nam thành công nhất trong năm 2024.

Mùng 4 Tết Nguyên đán, ê-kíp phim Mai đổ bộ Hà Nội để gặp gỡ khán giả Thủ đô. Khán giả tại Đà Nẵng cũng có cơ hội trò chuyện cùng đoàn làm phim Mai vào ngày Mùng 5 Tết.

Hiện phim Mai đã chính thức phát hành tại các cụm rạp trên Toàn quốc từ Mùng 1 Tết Nguyên đán năm 2024.