Nam Em tố Bạch Công Khanh PR phim bằng chiêu trò lôi kéo tên tuổi

Nam Em vừa có động thái mới trên mạng xã hội, liên tục đăng tải những chia sẻ ẩn ý, cho thấy cô đang rất bức xúc.

Mới đây, Nam Em liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội, trong đó có nhắc đến Bạch Công Khanh. Cụ thể, cô viết: "Ủa! Alo sao đỡ tốn tiền PR phim vậy. Có tiền sạch vậy thì PR kiểu khác đi. Lôi tên tôi vô chi. Seeding comment nữa vậy. Chơi vậy ai chơi lại".

nam-em-1706170247.jpg
nam-em1-1706170247.jpg
Nam Em liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội, trong đó có nhắc đến Bạch Công Khanh

Trong một bài đăng khác, Nam Em còn chia sẻ: "Mình nói mình sạch thì PR kiểu khác đi. Tôi mà biết sắp ra phim là tôi không muốn nhắc đến rồi đó. Alo, là sạch dữ chưa. Né tôi ra giùm".

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt phim "Sáng đèn", khi được hỏi về mối quan hệ với Nam Em, Bạch Công Khanh cho biết: "Những chuyện không hay xảy ra trên mạng và tôi đều biết. Tuy nhiên, tôi xác định rằng nó không liên quan đến mình, cũng không ảnh hưởng đến tôi luôn. Thêm nữa, thời gian này tôi rất bận, công việc quá nhiều nên tôi dành hầu hết thời gian cho công việc. Tôi không có thời gian quan tâm hay đôi co với Nam Em.

Ngay cả bộ phim này hay những sản phẩm gần đây của tôi đều không liên quan gì đến cô ấy. Vậy nên từ bây giờ cho đến trở về sau, tôi sẽ không quan tâm đến những điều không ảnh hưởng gì mình. Tôi chỉ nói vậy thôi".

img-8470-1706170344.jpeg

Động thái của Nam Em được cho là đang ám chỉ Bạch Công Khanh đang sử dụng tên tuổi của cô để PR cho bộ phim mới của mình. Trước đó, vào tháng 12/2023, Nam Em và Bạch Công Khanh đã hủy kết bạn trên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho là do Nam Em tham gia talkshow "Lần đầu kể hết" và chia sẻ về chuyện muốn làm vợ Bạch Công Khanh.

Hiện tại, những chia sẻ của Nam Em vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Nam Em đang quá nhạy cảm và nên bình tĩnh giải quyết vấn đề.