Nam Em xóa toàn bộ ảnh chồng chưa cưới , lên tiếng xin lỗi vì áp lực dư luận

Sau hàng loạt động thái gây xôn xao, Nam Em đã lên tiếng giải thích về việc xóa ảnh chồng chưa cưới trên trang cá nhân. Theo nữ diễn viên, cô quyết định làm vậy vì chịu quá nhiều áp lực từ dư luận.
ro-tin-nam-em-huy-hon-xoa-het-anh-an-y-doc-than-chong-sap-cuoi-cung-co-dong-thai-dut-tinh-0f6-7036664-1701222049-497-width700height370-1701230676.png

Tối 28/11, Nam Em đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, chia sẻ lý do xóa ảnh chồng chưa cưới. Cô cho biết, thời gian qua cô và chồng sắp cưới đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Một số người cho rằng cô đã chọn nhầm người và bình luận những lời tiêu cực.

Áp lực dư luận khiến Nam Em cảm thấy mệt mỏi và suy sụp. Cô chia sẻ: "Tôi đã cố gắng chịu đựng, nhưng không thể nào chịu đựng được nữa. Tôi đã gỡ hết ảnh vì không muốn mọi người tiếp tục bàn tán, chỉ trích".

Ngoài ra, Nam Em cũng lên tiếng xin lỗi mọi người vì hành động của mình. Cô cho biết: "Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người phải lo lắng. Tôi sẽ cố gắng mạnh mẽ hơn để vượt qua những khó khăn này".Được biết, Nam Em và H.C. đã hẹn hò được 6 tháng và dự kiến sẽ kết hôn vào năm 2024. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số người cho rằng Nam Em đã chọn nhầm người và khuyên cô nên suy nghĩ lại.

Đối mặt với những lời chỉ trích,Nam Anh - chị gái song sinh của Nam Em - cũng lên tiếng bảo vệ em gái:

“Mọi người nếu yêu thương Nam Em xin hãy để cho cô ấy được tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy đã chọn. Anh C. và Nam Em khi đã quyết định nhận lời chia sẻ câu chuyện của họ, chắc chắn họ phải có trách nhiệm chứ không phải cố tình vạch áo cho người xem lưng. Truyền thông thì mông lung nên thành ra đôi khi không biết là ai đang nói. Riêng tôi là người trong gia đình, là khán giả, tôi thấy câu chuyện của họ rất truyền cảm hứng.Tôi không quan tâm quá khứ anh C. là ai. Tôi chỉ nhìn vào hiện tại và biết ơn người cứu em tôi chính là ông ấy. Người mà cứu Nam Em những lúc mà chỉ có chúng tôi biết chính là ông ấy. Nam Em vật lộn trong chính sự mệt mỏi của mình bởi những tâm lý tổn thương, từ rất nhiều thứ. Chính ông C. cứu em tôi”. Nam Anh cho biết cô rất biết ơn H.C. vì đã giúp đỡ Nam Em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Hiện tại, Nam Em và H.C. vẫn chưa có động thái gì mới sau khi Nam Em lên tiếng giải thích.