Top 5 nữ nghệ sĩ Hàn Quốc "Nắm giữ" nhiều hợp đồng quảng cáo nhất hiện nay

5 nữ diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc đang "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực quảng cáo nhờ sở hữu lượng hợp đồng thương hiệu "khủng".

Lee Hyori: "Nữ hoàng solo" Lee Hyori chứng minh đẳng cấp "đỉnh lưu" với ít nhất 13 hợp đồng quảng cáo, bao gồm các thương hiệu đình đám như LotteON, Reebok Hàn Quốc, d'Alba, v.v.

hyori-1717519665.jpg

Go Yoon Jung: Ngôi sao mới nổi Go Yoon Jung gây ấn tượng với 13 hợp đồng quảng cáo, ghi điểm nhờ hình ảnh thanh lịch, được các thương hiệu như Marithé François Girbaud, RYO Rootgen, Chanel Beauty ưu ái.

go-joon-jung-1717519953.jpg

Go Min Si: Nữ diễn viên Go Min Si bất ngờ góp mặt với 12 hợp đồng, thu hút bởi khí chất sang trọng, hiện đại, hợp tác cùng các thương hiệu như vunque, Jennyhouse, Galaxy S24, v.v.

go-min-si-1717519953.jpg

IU: "Em gái quốc dân" IU ghi dấu với 11 hợp đồng quảng cáo, thể hiện sức ảnh hưởng qua các thương hiệu J.ESTINA, Gucci, Pepsi, v.v.

iuu-1717519952.jpg

Han So Hee: "Nữ hoàng cảnh nóng" Han So Hee sở hữu 8 hợp đồng quảng cáo, thu hút bởi hình ảnh cá tính, quyến rũ, được các thương hiệu Charles & Keith, L'Oréal Paris, Dior Beauty tin tưởng.

han-so-hee-1717519954.jpg

Jennie (Blackpink): Tuy không nằm trong top 5 nhưng Jennie cũng "không phải dạng vừa" với ít nhất 8 hợp đồng quảng cáo, "gây sốt" cùng các thương hiệu Tamburin, Chanel, Calvin Klein, v.v.

jennie-1717519954.jpg

Cư dân mạng đặc biệt ấn tượng với khả năng duy trì nhiều hợp đồng quảng cáo của Lee Hyori, gọi cô là 'siêu sao mọi thời đại'. Họ cũng khen ngợi thương hiệu cao cấp của Jennie và bất ngờ thú vị trước danh sách quảng cáo ấn tượng của Go Min Si.

Các phản ứng từ cư dân mạng bao gồm sự ngạc nhiên và khen ngợi về khả năng quảng cáo của các nghệ sĩ này, đặc biệt là Lee Hyori và Go Min Si. Một số người còn dự đoán sự thay đổi trong vị trí của các ngôi sao trong ngành quảng cáo.

Quan điểm của bạn là gì về sự thành công của các nữ nghệ sĩ này trong việc quảng cáo thương hiệu?