Tin chuyển nhượng: Chelsea và Arsenal muốn chiêu mộ Osimhen

Long Nguyễn
Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Napoli là Victor Osimhen.

The Blues đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở Premier League mùa này đội bóng này đã nhắm đến Osimhen, tiền đạo đã ghi 6 bàn sau 11 lần ra sân tại Serie A.

Một bài báo trên tờ Telegraph cho biết : “Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu chính của họ khi tìm kiếm vị trí tiền đạo, với các nguồn tin của Ý kỳ vọng tiền đạo của Napoli sẽ sẵn sàng chuyển đến Stamford Bridge".

victor-osimhen-1701083353.jpeg

Osimhen được định giá hơn 100 triệu bảng

Được biết, tiền đạo 24 tuổi người Nigeria dự kiến ​​sẽ có mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng và có thể phá kỷ lục Premier League là 106,8 triệu bảng mà Chelsea trả cho Enzo Fernandez.

Tuy nhiên, để có được Osimhen, Chelsea sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal.

Tờ Express cho biết Pháo thủ đã coi tiền đạo 24 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trước đó, HLV Mikel Arteta được cho là có ý định mua Ivan Toney, nhưng theo nguồn tin này, khả năng thương vụ đưa tiền đạo Brentford về sân Emirates là rất thấp.

Theo LondonWorld, Osimhen đã nổi lên như mục tiêu chính để khoả lấp vị trí tiền đạo của Arsenal. Cầu thủ của Napoli được định giá khoảng 125 triệu bảng, vượt xa mức giá 80 triệu bảng của Toney. Nhưng với tình hình hiện tại, Arsenal nhiều khả năng vẫn phải chấp nhận chi đậm để có sự phục vụ của tiền đạo này.