Garnacho lập "siêu phẩm không tưởng", MU thắng đậm Everton

Long Nguyễn
MU đã có chiến thắng đậm nhất trong mùa giải đánh bại Everton 3-0 với một siêu phẩm của Garnacho.
mu-1701050824.jpeg

Đến làm khách trên sân của Everton, thầy trò HLV Erik ten Hag đã phải chịu áp lực từ khán đài sau án phạt trừ 10 điểm bởi luật công bằng tài chính. Án phạt này đã khiến đội chủ sân Goodison Park tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Ngay ở phút thứ 3, Alejandro Garnacho đã khiến cả sân vận động Goodison Park như chết lặng với bàn thắng 'không tưởng'. Garnacho đã có pha ngã người móc bóng ở tư thế quayh lưng với khung thành sau đường chuyển của Diogo Dalot mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua sớm, Everton tràn lên tấn công và liên tiếp tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã phung phí rất nhiều cơ hội và điều đó đã khiến họ phải trả giá.

Phút 56, Marcus Rashford đã trừng phạt đội chủ nhà với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trên chấm luân lưu 11m sau Ashley Young phạm lỗi với Anthony Martial trong vòng cấm.

Và cũng chính Martial là người đã toả sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ.

Đây là chiến thắng đậm nhất của MU trong mùa giải này. Và 3 điểm có được ở sân Goodison Park giúp thầy trò HLV Erik ten Hag vượt qua Newcastle để xếp thứ 6. Trong khi Everton tụt xuống vị trí thứ 19, bằng điểm với đội chót bảng.

Chấm điểm các cầu thủ

Everton : Pickford 6, Young 6, Tarkowski 7, Branthwaite 6, Mykolenko 7, Harrison 6, Garner 6, Gueye 6, McNeil 7, Doucouré 7, Calvert-Lewin 7 Dự bị: Patterson 6, Danjuma 6, Chermiti 6, Dobbin 6

Manchester United : Onana 8, Dalot 7, Lindelöf 7, Maguire 7, Shaw 7, McTominay 7, Mainoo 8, Rashford 7, Bruno Fernandes 7, Garnacho 8, Martial 8 Dự bị: Amrabat 6, Pellistri 6, Wan-Bissaka 6 , Mejbri 6