MU lên kế hoạch 'thay máu' đội hình, 13 cầu thủ sẽ rời Old Trafford?

Long Nguyễn
HLV Erik ten Hag đã sẵn sàng đại tu đội hình của MU trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo, khi có tới 13 cầu thủ sẽ rời Old Trafford.

ten-hag-mu-1700789345.jpeg

HLV Erik ten Hag mạnh tay trong việc cơ cấu lại đội hình MU

Kể từ khi nắm quyền tại MU vào mùa hè năm 2022, HLV Erik ten Hag tỏ ra rất "tàn nhẫn" trong việc xử lý những cầu thủ gây rối. Và Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ đầu tiên bị vị HLV này loại khỏi kế hoạch.

MU đã chi không tiếc tay để Ten Hag mang về những Casemiro, Antony và Lisandro Martinez. Tuy nhiên, các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League tiếp tục ảnh hưởng lớn đến MU và một số đối thủ của họ. Và để có thể đem về Old Trafford những gương mặt mới, bắt buộc sẽ có người phải ra đi.

Trong số những người đứng đầu danh sách “phải đi” có Jadon Sancho và Mason Greenwood. Sancho đã bị Ten Hag ngó lơ sau vụ bê bối công khai vào tháng 9 và dự kiến ​​sẽ ra đi vào tháng 1 dưới dạng cho mượn. Greenwood hiện đã được cho mượn và MU trước đó đã thông báo rằng anh nằm trong kế hoạch của CLB nữa.

Cùng với 2 cầu thủ trên, Donny van de Beek dường như không có tương lai dưới thời Erik ten Hag. Tiền vệ người Hà Lan Van de Beek đã bị loại khỏi đội hình dự Champions League của MU mùa này và chỉ chơi được 2 phút ở Premier League .

Khác Van de Beek, Anthony Martial được thi đấu nhiều hơn nhưng khả năng anh ở lại MU là rất thấp. Tiền đạo này đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt thời gian qua, trung bình tiền đạo này chỉ ra sân 26 phút mỗi trận từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó, những cầu thủ như Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Jonny Evans, Tom Heaton và Hannibal cũng khó trụ lại ở MU. Jonny Evans và Tom Heaton đã lớn tuổi và chắc chắn sẽ không nằm trong kết hoạch lâu dài của Ten Hag.

Ngoài những gương mặt kể trên, một số cầu thủ trẻ đang được cho mượn như Brandon Williams, Alvaro Fernandez, Shola Shoretire , Will Fish, Joe Hugill, Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon cũng khó chen chân vào đội 1 và khả năng cao họ sẽ tìm cách ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.