Thực hư chuyện Xoài Non 'nhận 20 tỷ đồng mới đồng ý ly hôn'

Xoài Non khẳng định thông tin nhận 20 tỷ đồng để ly hôn Xemesis là hoàn toàn sai sự thật. Nữ diễn viên cho biết bản thân luôn tự chủ về tài chính và không phụ thuộc vào chồng cũ.

Xoài Non khẳng định thông tin nhận 20 tỷ đồng để ly hôn Xemesis là hoàn toàn sai sự thật. Nữ diễn viên cho biết bản thân luôn tự chủ về tài chính và không phụ thuộc vào chồng cũ.Cô nói: "Thà có mà bị đồn thì không sao, đằng này có tiếng nhưng không có miếng. Nếu có 20 tỷ đồng, tôi cho đồn luôn. Tôi đến với anh Xemesis như thế nào thì ra đi như vậy. Tôi đến không lấy một thứ gì và ra đi cũng thế. Tôi sẽ là đại gia của chính mình".

xoai-nnn-1717680755.jpg

Mặc dù chia tay, Xoài Non và Xemesis vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai vẫn trò chuyện và tương tác bình thường, đồng thời dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất sau khi kết thúc cuộc hôn nhân.

Xoài Non cũng làm rõ rằng mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũ không căng thẳng như tin đồn. Thỉnh thoảng, mẹ chồng cũ vẫn gọi điện hỏi thăm cô. Cô bức xúc khi chuyện cá nhân bị thêu dệt, làm tổn thương những người xung quanh. "Mẹ chồng tôi bị cắt ghép hình ảnh, nhét chữ vô miệng, xúc phạm. Tôi thấy điều đó rất quá đáng với người lớn trong khi đó là chuyện của tôi và anh Xemesis. Dù không còn là vợ chồng, chúng tôi vẫn là bạn ngoài đời. Mẹ cũng nói đã gọi là mẹ thì mẹ vẫn mãi là mẹ của tôi", cô nói.

Tin đồn về việc ly hôn của Xoài Non và Xemesis rộ lên từ đầu tháng 6/2024. Cả hai đã chính thức xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của họ đã kết thúc trong hòa bình và không có bất kỳ mâu thuẫn nào.