Diệp Lâm Anh vừa lên tiếng phủ nhận phát ngôn về chuyện Xoài Non chia tay Xemesis đang gây xôn xao mạng xã hội

Diệp Lâm Anh đã phủ nhận thông tin liên quan đến phát ngôn về mối quan hệ hôn nhân của Xoài Non. Cô lên tiếng khẳng định chưa từng có lời phát ngôn như vậy và bày tỏ sự không hài lòng trước những tin đồn không chính xác.

Sau khi Xoài Non công bố việc chia tay với Xemesis, một bài phát biểu được cho là của Diệp Lâm Anh đã lan truyền mạnh mẽ: "Làm dâu hào môn không dễ dàng như mọi người nghĩ. Xoài Non rời khỏi nhà đó, tôi rất vui cho cô ấy." Tuy nhiên, có nhiều người nghi ngờ tính chân thật của bài phát biểu này và mong Diệp Lâm Anh sẽ làm rõ.

diep-lam-anh4-1718705980.jpg

Vào ngày 17.6, qua trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh phủ nhận việc cô đã phát biểu về vấn đề này. Cô cho biết mình chưa bao giờ nói những lời đó và thể hiện sự không hài lòng với những thông tin giả mạo. Bà cũng chia sẻ: "Nếu tôi có phát biểu, nó cũng phải trầm lặng hơn, không thể nói ra như vậy."

diep-lam-anh3-1718705980.jpg
diep-1718705980.jpg

Trong bài đăng, Diệp Lâm Anh cũng trả lời bình luận của streamer Xemesis: "Mỗi người có lý do riêng, việc gia đình của người tham gia không thể đùa giỡn. Người đùa giỡn là người chưa trải qua hoàn cảnh này. Anh và Xoài hãy mạnh mẽ lên."

Sau nhiều dự đoán, Xoài Non đã xác nhận việc chia tay với Xemesis thông qua một bài viết trên trang cá nhân của cô. Cô đã đăng ảnh cưới của hai người và chia sẻ: "Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã yêu mến và ủng hộ chúng tôi. Và tôi rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc."

Đồng thời, Xoài Non cũng gửi lời nhắn đến Xemesis: "Cảm ơn vì đã làm cho tuổi trẻ của tôi trở nên tươi đẹp." Sau đó, cô cũng phủ nhận việc bạn thân của cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của họ. Người đẹp cho biết các lý do chia tay sẽ được giữ kín vì "chúng tôi muốn giữ riêng cho nhau."