Xoài Non đáp trả tin đồn "ăn bám", "đào mỏ" sau ồn ào rạn nứt với Xemesis

Xoài Non lên tiếng gay gắt về những bình luận miệt thị về học thức và công việc của mình sau khi rộ lên tin đồn trục trặc tình cảm với Xemesis.

Mới đây, Xoài Non - vợ Xemesis - đã có những chia sẻ thẳng thắn trên mạng xã hội về những bình luận miệt thị về học thức và công việc của cô. Những chia sẻ này được cho là nhằm đáp trả tin đồn rạn nứt tình cảm với Xemesis xuất hiện trong thời gian gần đây.

Xoài Non khẳng định bản thân không hề "ăn bám" hay "đào mỏ" nhà chồng. Cô cho biết bản thân luôn nỗ lực kiếm tiền, tự lo cho bản thân và gia đình.

img-4552-1717231165.jpeg

"21 năm cuộc đời chưa bao giờ ngửa tay xin tiền ai ngoài bố mẹ ruột. Trong khi mỗi ngày đều phải đi làm để tự lo cho bản thân và gia đình vậy mà lúc nào cũng bị mang danh ăn bám và đào mỏ. Cũng là con người với nhau sao ác với nhau quá trời. Thêu dệt những câu chuyện đọc xong chỉ thấy sao mà đáng sợ" - Xoài Non bức xúc chia sẻ.

img-4550-1717231165.jpeg
img-4551-1717231165.jpeg

Trước đó, Xoài Non cũng đã lên tiếng đáp trả những bình luận mỉa mai về việc cô không có bằng đại học. Cô cho rằng việc học thức không phải là yếu tố quyết định tất cả và bản thân cô vẫn có khả năng thành công bằng con đường riêng của mình.

"Ráng cầm cái bằng ra đời kiếm tiền nha. Cái miệng cỡ đó ra ngoài đời người ta thương dữ lắm đó gái" - Xoài Non đáp trả một bình luận miệt thị.

Hiện tại, Xoài Non và Xemesis vẫn giữ im lặng trước tin đồn rạn nứt tình cảm. Nhiều người hâm mộ mong rằng cặp đôi sẽ sớm lên tiếng澄清 để tránh những hiểu lầm không đáng có.