Xoài Non từng hỏi Xemesis: "Nếu em vô sinh thì anh có lấy người khác không?" và câu trả lời của Xemesis khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin rằng Xoài Non và Xemesis gặp trục trặc tình cảm sau 4 năm kết hôn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn Xoài Non và Xemesis rạn nứt tình cảm sau 4 năm kết hôn. Bằng chứng được đưa ra là việc Xoài Non đã hủy theo dõi Xemesis trên nhiều nền tảng mạng xã hội như fanpage, Instagram cá nhân, và cả kênh livestream.

img-4541-1717166269.jpeg

Cả hai cũng không còn tương tác hay đăng tải bất kỳ hình ảnh chung nào trong thời gian gần đây. Điều này càng khiến dân tình thêm nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi.

Trước ồn ào này, cả Xoài Non và Xemesis đều giữ im lặng. Tuy nhiên, chia sẻ trước đây của Xoài Non về chuyện con cái bất ngờ được "đào mộ" lại.

Theo đó, Xoài Non từng chia sẻ rằng cô lo lắng về vấn đề sức khỏe và khả năng sinh sản của bản thân. Hot girl 2002 từng hỏi Xemesis: "Nếu em vô sinh thì anh có đi lấy người khác không?".

Câu trả lời của Xemesis khiến nhiều người bất ngờ: "Không, đi xin con nuôi".

Hiện tại, sự thật về mối quan hệ của Xoài Non và Xemesis vẫn là ẩn số. Người hâm mộ mong rằng cả hai sẽ sớm lên tiếng để tránh những hiểu lầm không đáng có.