Thanh Thúy và Đức Thịnh khẳng định hạnh phúc hôn nhân, "đập tan" tin đồn rạn nứt

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh mới đây đã có động thái phủ nhận những tin đồn rạn nứt tình cảm bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cùng hai cậu con trai trên trang mạng xã hội.

Trước đó, trong một chia sẻ trước đây, cặp đôi đã từng đề cập đến chuyện hôn nhân sau 16 năm chung sống, khiến nhiều người đồn đoán về mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, cả hai đã khẳng định "Từ nay, dù có chuyện gì lớn mấy đi nữa, hai đứa cũng không còn nghĩ đến chuyện ly dị nhau".

img-4438-1716919040.jpeg
img-4437-1716919040.jpeg

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Thanh Thúy và Đức Thịnh tiếp tục nhấn mạnh điều này bằng việc đăng tải video cùng dòng trạng thái "Đập tan tin đồn ly dị".

Hành động này như một lời khẳng định cho tình cảm bền chặt và hạnh phúc của cặp đôi sau gần 20 năm bên nhau. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tổ ấm viên mãn của Thanh Thúy - Đức Thịnh.

img-4439-1716919040.jpeg

Được biết, Thanh Thúy và Đức Thịnh kết hôn vào năm 2008. Sau 1 năm, họ chào đón con trai đầu lòng và tiếp tục có thêm một bé trai vào năm 2019.

Dù trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, Thanh Thúy và Đức Thịnh luôn cố gắng vun đắp cho tổ ấm của mình. Cặp đôi quan niệm rằng, trong hôn nhân, chồng cần yêu thương vợ như yêu chính mình và vợ cần kính trọng chồng.