Minh Triệu và Kỳ Duyên "lạnh lùng" khi đụng mặt trên sàn catwalk sau tin đồn rạn nứt

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng xuất hiện trong show diễn "Giai Nhân" của NTK Đỗ Long vào tối 26/5, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, trái ngược với những lần tình tứ trước đây, cặp đôi lại thể hiện thái độ lạnh lùng và giữ khoảng cách.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng xuất hiện trong show diễn "Giai Nhân" của NTK Đỗ Long vào tối 26/5, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, trái ngược với những lần tình tứ trước đây, cặp đôi lại thể hiện thái độ lạnh lùng và giữ khoảng cách rõ rệt.

ntk4-1716916282.jpeg
ntk9-1716916282.jpeg

Minh Triệu đảm nhận vị trí first face, sải bước trong thiết kế ấn tượng với chi tiết ánh vàng lấp lánh. Tiếp theo là Á hậu Lệ Hằng với thiết kế tôn lên vẻ đẹp truyền thống.

Show diễn giới thiệu các thiết kế ứng dụng, lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 60, cùng các chi tiết bất đối xứng và kỹ thuật xử lý vải nhăn tạo hiệu ứng 3D. Hoa hậu H'Hen Niê với thần thái núi rừng hoang dã, mạnh mẽ là vedette cho màn kết ấn tượng.

Kết thúc show, Kỳ Duyên, Minh Triệu và H'Hen Niê cùng ra chào khán giả. Tuy nhiên, hai người đẹp lại đứng cách xa nhau, không còn những cử chỉ thân thiết như trước.

Tin đồn rạn nứt của Minh Triệu và Kỳ Duyên bắt đầu rộ lên từ tháng 2/2024. Cặp đôi không còn tương tác thường xuyên trên mạng xã hội, cũng như không tham dự các sự kiện chung. Việc họ giữ khoảng cách trong show diễn "Giai Nhân" càng khiến khán giả tin vào tin đồn này.

Dù chưa lên tiếng chính thức, Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người hy vọng cặp đôi chỉ đang gặp mâu thuẫn tạm thời và sẽ sớm hàn gắn.