Xemesis lên tiếng về tin đồn rạn nứt hôn nhân với Xoài Non: "Chưa từng follow nên không thể bỏ theo dõi"

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu) và Xoài Non (Phạm Thùy Trang) rạn nứt hôn nhân.

Gần đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn về mối quan hệ hôn nhân giữa Xoài Non (tên thật là Phạm Trang, sinh năm 2002) và Xemesis (tên thật là Nghiêm Hiếu, sinh năm 1989) đang gặp trục trặc. Nguyên nhân là do cả hai không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng lẫn ngoài đời như trước. Hơn nữa, nhiều dấu hiệu khác thường từ phía Xoài Non khiến cộng đồng mạng đặt ra nhiều nghi vấn về tình trạng hiện tại của cặp đôi.

img-4546-1717231119.jpeg

Đáng chú ý nhất, nhiều người còn phát hiện rằng trên một số nền tảng mạng xã hội của Xoài Non như fanpage, Threads,... không còn follow Xemesis. Mặc dù đây đều là những trang mà Xoài Non vẫn hoạt động và cập nhật thường xuyên, việc không theo dõi hay liên quan đến Xemesis khiến dân tình càng củng cố thêm nghi vấn rằng cặp đôi có vấn đề "cơm không lành, canh không ngọt".

img-4555-1717231695.jpeg

Tuy nhiên, giữa hàng loạt tin đồn xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cả hai, Xemesis lần đầu trực tiếp lên tiếng về chuyện bị vợ bỏ theo dõi. Theo đó, nam streamer khẳng định từ trước đến nay các trang mạng xã hội đó của Xoài Non chưa từng follow anh, nên không có chuyện nhấn nút hủy theo dõi.

Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn đặt ra nhiều thắc mắc về sự khác lạ của Xoài Non gần đây như: check-in ở chung cư thay vì biệt thự chung, luôn xuất hiện một mình,... Trước những thắc mắc này, Xemesis vẫn giữ im lặng và không giải đáp.