Hoa hậu Bình Phương chưa thể bảo lãnh mẹ chồng sang Mỹ

Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến vừa lên tiếng giải thích lý do cô chưa thể bảo lãnh mẹ chồng sang Mỹ để viếng con trai như thông tin lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo chia sẻ của Bình Phương, nguyên nhân chính là do chưa có giấy khai tử của Đức Tiến. Hiện tại, cô đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục này, tuy nhiên theo quy định tại Mỹ, việc xin cấp giấy khai tử có thể mất từ 5 đến 7 tuần.

me-duc-tien-1716885093.jpg
Mẹ của diễn viên Đức Tiến

Bình Phương cho biết, cô và mẹ chồng vẫn giữ liên lạc thường xuyên qua tin nhắn và video call để trao đổi về việc lo hậu sự cho Đức Tiến. Mối quan hệ giữa hai mẹ con vẫn tốt đẹp như trước đây.

Trước đó, trong một video được lan truyền trên mạng xã hội, bà Ngọc Ánh - mẹ Đức Tiến bày tỏ mong muốn được sang Mỹ để gặp con trai lần cuối. Tuy nhiên, do vướng mắc thủ tục giấy tờ, Bình Phương hiện chưa thể đáp ứng nguyện vọng của mẹ chồng.

duc-tien-1716885076.jpg

Bình Phương cũng chia sẻ thêm về khó khăn trong việc lo liệu hậu sự cho Đức Tiến tại Mỹ do chi phí cao. Hiện tại, cô và gia đình đang cố gắng để mọi việc diễn ra suôn sẻ và chu toàn nhất, đồng thời mong nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ từ mọi người.