Phương Oanh hạnh phúc bên cặp song sinh ngoan ngoãn

Diễn viên Phương Oanh vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con song sinh trên trang cá nhân. Hai bé Jenny và Jimmy nhà Phương Oanh và Shark Bình đang ngủ ngoan trên ngực mẹ, khiến ai nhìn cũng tan chảy.

Đây là lần đầu tiên Phương Oanh khoe ảnh con từ khi hai bé xuất viện về nhà. Nữ diễn viên để mặt mộc, mặc đồ bộ giản dị, ôm hai con đang say giấc. Cô chia sẻ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa".

Phương Oanh cho biết hai con rất ngoan ngoãn, ăn ngủ đúng giờ. Kể từ khi sinh con, cuộc sống của cô chỉ xoay quanh các bé. Nữ diễn viên "nghiện" con đến mức bế các bé suốt ngày, chỉ cần nhìn sự thay đổi của các bé qua từng ngày đã thấy hạnh phúc.

poanh-1-8817-1716786581-1716884697.jpg

Cách đây một tuần, Phương Oanh và hai con được xuất viện về nhà trong sự chào đón của Shark Bình và gia đình hai bên. Shark Bình khiến vợ bất ngờ khi âm thầm trang trí nhà cửa, viết thư gửi vợ và hai con mới chào đời, ghi lời chúc trên từng quả bóng bay. Phương Oanh rơi nước mắt khi đọc từng lời chồng viết cho mình và các con.

Nữ diễn viên sinh đôi một trai, một gái vào giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được nhận xét là giống hệt bố.

poanh-111-6870-1716274708-1716884803.jpg

Trước đó, vào tháng 11/2023, Phương Oanh đã công khai thông tin mang thai đôi. Sau ba tháng vật vã vì ốm nghén, cô thường xuyên vào bếp nấu nướng, phát triển kênh TikTok về nấu ăn với gần một triệu người theo dõi đồng thời điều hành công việc kinh doanh riêng. Ở tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh tăng hơn 20 kg so với thời son rỗi, cơ thể nặng nề nhưng vẫn nhận lời xuất hiện trong phim ngắn Vũ trụ VFC ngoại truyện cùng Quách Thu Phương, Doãn Quốc Đam...

Phương Oanh kết hôn với Shark Bình vào tháng 6/2023 sau một năm hẹn hò. Ông xã nữ diễn viên là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.