Hé lộ nguyên nhân ly hôn của Xoài Non và Xemesis,chấm dứt 4 năm mặn nồng

Xoài Non khẳng định những thông tin sai lệch lan truyền trên mạng xã hội về nguyên nhân ly hôn của cô và Xemesis đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình bạn thân và những người xung quanh.

Tối 16/6, Xoài Non đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn với Xemesis trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô cũng lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt đang lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là những thông tin liên quan đến người bạn thân Sunna.

Xoài Non bày tỏ sự bức xúc trước những thông tin sai lệch đang gây ảnh hưởng đến gia đình Sunna. Cô mong muốn cộng đồng mạng hãy ngừng chia sẻ những thông tin này vì đây là chuyện riêng tư của hai người và không muốn làm tổn thương thêm bất kỳ ai.

xoai-nonnn-1718623673.jpg

Xoài Non và Xemesis ly hôn sau 4 năm chung sống

Cặp đôi "streamer giàu nhất Việt Nam" và hot girl Xoài Non chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

xoai-1718623724.jpg

Được biết, Xoài Non và Xemesis đã gặp trục trặc trong hôn nhân từ giữa tháng 5/2024. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng cho đến khi Xoài Non lên tiếng xác nhận vào tối 16/6.

Hiện tại, nguyên nhân chính thức dẫn đến việc ly hôn của cặp đôi vẫn chưa được tiết lộ. Cả Xoài Non và Xemesis đều mong muốn được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn này.

Xoài Non mong muốn cộng đồng mạng hãy dừng chia sẻ những thông tin sai lệch về nguyên nhân ly hôn của cô và Xemesis. Cô cũng hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai và không đưa ra những bình luận ác ý hay lời bàn tán không